Xuất hiện một dự án ma rao bán ở quận 12

Thứ bảy, 17/08/2019, 09:22
Một dự án "ma" ở phường Tân Thới Nhất, quận 12 đang được rao bán rầm rộ trên các trang mạng.

Thông báo của UBND phường Tân Thới Nhất.

Ông Nguyễn Hoàng Hùng, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TP.HCM) cho biết thời gian gần đây UBND phường Tân Thới Nhất nắm được thông tin một sàn giao dịch bất động sản tổ chức giới thiệu cho khách hàng về dự án phân lô, bán nền trên đường Dương Thị Giang, thuộc khu phố 4. Vị trí đất này nằm ngay ngã tư đường Dương Thị Giang và đường Tân Thới Nhất 17.
Tuy nhiên, trên thực địa vị trí khu đất này nằm hoàn toàn trong khu vực quy hoạch tái định cư (Quyết định số 4714/QĐ ngày 15/11/2002 của UBND TP về việc giao đất cho công ty công trình giao thông công chánh TP để đầu tư xây dựng khu tái định cư). Tại vị trí này hiện không có dự án đất nền nào được triển khai.
Nhận thấy sự việc có dấu hiệu lừa đảo, UBND phường Tân Thới Nhất ra thông báo đến người dân sống trên địa bàn phường và các khu vực lân cận được biết để tránh kẻ xấu lừa đảo, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn.
Theo ghi nhận của PV, khu vực được rao bán trên không có đường sá, chỉ là khu đất trống cỏ mọc um tùm.
Trước đó, ngày 11/8 người dân trong khu vực biết đến dự án đất nền trên đường Dương Thị Giang đang được bán với giá từ 800 triệu/nền. Cụ thể, đơn vị quảng cáo cho biết khu đất này đã có sổ riêng, khách hàng đồng ý mua sẽ công chứng sang tên ngay. Thấy giá rẻ bất thường, nhiều người dân đã thông tin lên UBND phường.
Theo BizLive

Các tin cũ hơn