Công ty Alibaba muốn tự tháo dỡ văn phòng trái phép

Thứ năm, 05/09/2019, 10:42
Công ty Alibaba muốn tự tháo dỡ văn phòng xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp để không bị cưỡng chế, bớt thiệt hại.

Một "dự án" trái phép của Công ty Alibaba tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị cưỡng chế

Tin từ UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ngày 5/9 xác nhận, liên quan việc cưỡng chế văn phòng xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp của Công ty CP Địa ốc Alibaba (Công ty Alibaba) tại huyện này, người của công ty sẽ thực hiện tự tháo dỡ, để giảm thiểu thiệt hại.

Theo đó, văn phòng xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp của Công ty Alibaba nằm ở ấp Tập Phước, xã Long Phước, tồn tại nhiều năm nay. Vừa qua, trong chuỗi xử lý các vi phạm của Công ty Alibaba, chính quyền địa phương đã có quyết định cưỡng chế văn phòng trái phép này. Một số vi phạm khác của Công ty Alibaba ở trên nhiều tỉnh, thành cũng đã và đang bị xử lý.
Đối với văn phòng của Công ty Alibaba tại huyện Long Thành, sau khi chính quyền địa phương đến vận động, công ty này đồng ý tự tháo dỡ.
Hiện tại, với 29 dự án "ma" tại Đồng Nai mà Công ty Alibaba vẽ nên, chính quyền tỉnh khẳng định không có bất cứ dự án nào được cấp phép. Với 600 trường hợp được xác định là khách hàng của Công ty Alibaba tại Đồng Nai, hiện công an tỉnh này đã liên hệ với 300 trường hợp để nhằm làm rõ những dấu hiệu sai phạm của công ty này.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn