Sudico giảm giá tới 8,4% biệt thự tại Nam An Khánh

Thứ tư, 26/06/2013, 07:34
Sudico vừa công bố sẽ giảm giá hơn 8% cho các khách hàng thanh toán trước hạn khi mua biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn và nhà liền kề thương mại tại dự án khu đô thị mới Nam An Khánh.

Trong thông cáo phát đi ngày 25/6, Sàn giao dịch bất động sản Sudico cho biết, nhân dịp lần đầu tiên chủ đầu tư trực tiếp mở bán dự án, khách hàng sẽ được Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) – chủ đầu tư dự án, chuyển nhượng quyền sử dụng đất với giá từ 17,8 – 21,5 triệu đồng/m2, đồng thời áp dụng chính sách chiết khấu cho khách hàng thanh toán trước hạn đến 8,4 %; chiết khấu cho khách hàng mua với số lượng lớn đến 3%.

biệt thự Nam An Khánh

Phối cảnh một trong số các mẫu biệt thự tại Nam An Khánh của Sudico.

Theo ông Vũ Văn Dũng, Phó tổng giám đốc Sudico kiêm Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Sudico cho biết, hiện dự án đã cơ bản thi công xong hạ tầng, các lô đất được bán trong đợt này đã xây dựng xong toàn bộ phần móng và có đủ điều kiện chuyển nhượng theo quy định của pháp luật.

Dự án khu đô thị Nam An Khánh nằm trên trục Đại lộ Thăng Long, thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội, có tổng diện tích 234ha, trong đó diện tích cây xanh và mặt hồ trên 26ha.

Hiện chủ đầu tư đang khẩn trương hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, cảnh quan của dự án, dự kiến đến cuối quý 3/2013 sẽ hoàn thành trải thảm tuyến đường chính và nội khu và triển khai thi công xây dựng khu nhà mẫu.

Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích