Vingroup chào thuê siêu trung tâm thương mại thứ hai tại Hà Nội

Thứ năm, 27/06/2013, 14:06
Tập đoàn Vingroup tiếp tục công bố chào thuê mặt bằng bán lẻ của Vincom Mega Mall Times City tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), bắt đầu từ ngày 24/6 vừa qua.

Đây là địa chỉ thứ hai tại Hà Nội của chuỗi siêu trung tâm thương mại liên hoàn dưới tầng ngầm lớn nhất Đông Nam Á mang thương hiệu Vincom Mega Mall (VMM) do Vingroup phát triển. Tương tự như VMM Royal City, VMM Times City cũng có tổng diện tích hơn 200.000 m2, nằm tại một trong những khu vực có mật độ dân cư đông nhất Hà Nội, kết nối với nhiều đầu mối giao thông quan trọng, và chỉ cách trung tâm Thủ đô 4 km.

VMM Times City gồm các phân khu chức năng được bố trí tại tầng hầm B1 kết nối các tổ hợp toà nhà, đáp ứng nhu cầu mua sắm - tham quan -  vui chơi - giải trí - thưởng thức ẩm thực theo mô hình “tất cả trong một”.

Vincom Mega Mall Times City

Được khởi công đầu năm 2011, trên tổng diện tích lên tới 360.500 m2, tổ hợp Times City bao gồm 24 tòa với các căn hộ có diện tích trung bình từ khoảng 70 đến 120 m2.

Tâm điểm của VMM Times City là khu vực mua sắm quy mô với đại siêu thị tiêu dùng lên đến hơn 12.000 m2; trung tâm mua sắm quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ gia dụng, các siêu thị điện máy, nội thất...

Khu vực ẩm thực tại VMM Times City cũng được quy hoạch trên diện tích lên đến 12.200 m2, với khoảng 80 nhà hàng.

Khu vực vui chơi là một tâm điểm của VMM Times City, nổi bật là Thuỷ Cung Vinpearl Aquarium - thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội quy mô 4.000 m2 với hơn 300 loài sinh vật, trong đó, có những sinh vật lần đầu xuất hiện tại Việt Nam như chim cánh cụt, rái cá, King Crab....  Bên cạnh đó là Vinpearl Games rộng gần 2.000 m2 với nhiều trò chơi mới, khu “Vườn cổ tích“, “Vườn trí tuệ” và các lớp năng khiếu phù hợp với nhiều lứa tuổi, hệ thống rạp chiếu phim Platinum Cineplex 5.400 m2.

Vingroup cho biết, lần đầu tiên tại Hà Nội, cư dân và du khách sẽ thường xuyên được thưởng thức những “bữa tiệc” của nước, ánh sáng và âm nhạc với hệ thống sân khấu nhạc nước lớn bậc nhất Việt Nam, được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo 400 m, dọc khu đô thị Times City.

VMM Times City cũng sở hữu một hệ thống khu thể thao phức hợp ngoài trời gồm các sân bóng đá mini, tennis, bóng rổ, cầu lông, cùng bể bơi 4 mùa trong nhà và hệ thống phòng tập, xông hơi, trị liệu của Vincharm Spa.

Theo Vingroup, đến thời điểm hiện tại, VMM Times City đã thu hút hơn 200 thương hiệu quan tâm và đăng ký trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, điện máy, gia dụng… cùng nhiều thương hiệu ẩm thực lớn trong nước và thế giới.
 
Được khởi công đầu năm 2011, trên tổng diện tích lên tới 360.500 m2, tổ hợp Times City bao gồm 24 tòa với các căn hộ có diện tích trung bình từ khoảng 70 đến 120 m2. Khu vực dành cho đỗ xe tại Times City rộng tới gần 400.000 m2. Đây là khu đô thị duy nhất tại Hà Nội hiện nay có đầy đủ hệ thống trường - trạm nằm trong khuôn viên của dự án và do cùng một chủ đầu tư, như bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, khuôn viên cây xanh - hồ nước rộng gần 100.000 m2…

Theo VnEconomy

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích