“Hàng thật” hay “hàng giả”

Thứ tư, 18/01/2012, 15:31
Những bộ ngực hấp dẫn đôi khi khiến các chàng trai hết sức băn khoăn. Dưới đây là một vài mánh khóe giúp quý ông phân biệt thật - giả mà không cần trực tiếp tiếp cận:


 


Hình dạng không tự nhiên

 

Phần lớn vòng 1 của nàng đều không hoàn hảo và không có hình dạng cố định. Vì vậy, giả thật sẽ dễ được nhận ra khi cô nàng di chuyển (đặc biệt là đôi tay): đồ giả sẽ giữ nguyên hình dáng thay vì bị dàn phẳng ra khi cô nàng rướn lên hoặc ngửa về sau. Tương tự, bầu ngực thật cũng không tròn như ban đầu mỗi khi nàng cúi xuống. Tuy vậy, cách này hầu như không có tác dụng trong trường hợp phụ nữ mặc áo ngực.

 

Đường cong

 

Bộ ngực tự nhiên luôn có xu hướng tạo một đường cong mềm mại từ trên xuống phía dưới thay vì cong ngược lên phía trên như thách thức trọng lực. Từ dáng vẻ bên ngoài cũng có thể phần nào phán đoán ra nếu các chàng tinh mắt.

 

Nhìn thoáng qua

 

Ngực thật được cấu thành chủ yếu từ chất béo nên trông khá mềm và dễ bị rung. Nếu chúng trông như một cặp cơ bắp rắn chắc, bạn có thể đóng dấu hàng kém chất lượng rồi.

 

Nếu chúng trông giống những quả bóng bay căng tròn như sắp nổ tung, không nên kết luận ngay là đồ giả vì đồ thật có thay đổi nếu tăng cân, và lớp biểu bì cần thời gian để gia tăng sức chứa lượng chất béo.

 

Vị trí núi đôi

 

Bộ ngực thường có chiều cao ngang tầm với nách. Nhưng, đôi khi vì dao kéo quá tay, các bác sĩ lại chỉnh chang nó quá cao so với ngực tự nhiên, khiến người ngoài có cảm giác chúng trông ngồn ngộn bất thường.

 

Hai bầu ngực quá xa nhau

 

Nếu bạn có thể đặt vừa một bàn tay vào khoảng trống giữa hai bên ngực, có nhiều khả năng chúng là hàng giả. Bác sĩ phẫu thuật có lẽ đã quên chỉnh sửa phần gân ngực để đặt hai túi silicon vào vị trí tự nhiên hơn.

 

Hai nhũ hoa không cân xứng

 

Hai đầu nhũ hoa hiếm khi hoàn hảo, tuy nhiên việc chúng ở vị trí quá cao, quá thấp, hoặc không ở cùng một hướng rõ ràng không bình thường.

 

Vết rạn da

 

Đây là dấu hiệu thường thấy sau phẫu thuật. Da bị kéo căng trong thời kì phát triển cũng có thể để lại vết rạn, thường là những lằn đỏ. Điều tương tự xảy ra khi phần da ngực bị kéo quá căng (do túi silicon quá lớn), hoặc bác sĩ thiếu kinh nghiệm.

 

Tuy nhiên, nếu nàng vừa trải qua thời kì giảm cân gắt gao và sụt một lượng thể trọng đáng kể, các vết rạn cũng có thể xuất hiện.

 

Cơ thể không cân xứng

 

Có những phụ nữ sai lầm khi yêu cầu bác sĩ bơm quá tay. Họ trông rất nổi bật nên càng dễ bị nhận biết.

 

Áo ngực

 

Một chiếc áo ngực làm được hai việc: tăng kích cỡ vòng 1 và thay đổi hình dạng ngực. Trong trường hợp nàng mặc áo độn, một con mắt “lành nghề” hoàn toàn có thể nhận ra đâu là ngực thật, đâu là ngực phẫu thuật. Nếu hai bầu ngực tràn ra ngoài và không mất hình dạng cũ, rất có thể chúng là giả. Một bộ ngực thật sẽ nằm yên vị theo đúng hình dạng áo lót.

 

Bài viết chỉ với mục đích tham khảo. Bạn nên nhớ rằng việc nhìn chằm chằm vào bộ ngực nóng bỏng của một phụ nữ chỉ để xác định xem nó là thật hay giả hoàn toàn không lịch sự chút nào.


Theo Dantri

 

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn