Nửa đêm tắm biển, du khách nước ngoài tử nạn

Thứ năm, 24/05/2012, 22:59
Chiều nay (24/5), Công an TP. Đà Nẵng chính thức xác nhận thông tin một du khách nước ngoài đã tử nạn vào khoảng 1h sáng nay, khi đi tắm biển trên bãi biển thuộc địa bàn phường Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 

>> Mỹ: Nhảy dù xuống hồ nước, một người chết đuối
>> Nghệ An: Tắm sông, hai học sinh chết đuối

Theo chính quyền địa phương phường Khuê Mỹ, danh tính nạn nhân được xác định là ông Francois Mollo (SN 1971), quốc tịch Bỉ.

Nạn nhân bị thiệt mạng vào khoảng 1h sáng ngày 24/5, khi đi tắm biển khuya cùng một nhóm bạn và bị sóng biển cuốn trôi. 

Khu vực bãi biển nơi du khách nước ngoài gặp nạn vào sáng nay.

Điều tra ban đầu từ cơ quan công an cho biết, ông Francois Mollo là khách du lịch đến TP. Đà Nẵng và đang nghỉ tại một khách sạn ở phường Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn.

Chiều tối 23/5, ông Francois Mollo cùng nhóm bạn đi Hội An chơi, sau đó trở về lại TP. Đà Nẵng. Ông cùng 7 người bạn trong nhóm đi du lịch cùng nhau ra biển tắm.  

Do sóng biển mạnh và có thể trong người có hơi men nên ông Mollo bị đuối sức, sóng biển cuốn trôi ra xa. Những người bạn cùng tắm biển bơi vào bờ và cấp báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo lúc 1h15 sáng hôm nay, lực lượng tìm kiếm bộ đội biên phòng Đồn Biên phòng Non Nước và Hải đội Biên phòng 2 thuộc Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng đã lập tức điều 3 canô cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến khu vực để tìm kiếm người mất tích.

Đến khoảng 4h30 sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã vớt được xác nạn nhân ở khu vực biển cách bờ hơn 300 mét. Khám nghiệm pháp y, cơ quan chức năng kết luận ông Francois Mollo tử vong do bị ngạt nước.

Hiện cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể cho thân nhân đưa về nước.

Theo Zing

Các tin cũ hơn