Rực rỡ trong sắc màu nhiệt đới như Hoàng Oanh

Thứ tư, 18/07/2012, 16:49
Người mẫu của Vietnam's Next Top Model 2011 khoe nét cá tính trong những bộ trang phục gam màu nhiệt đới đón hè.

>>Xôn xao clip tắm của Hoàng Oanh
>> Hoàng Oanh: “Tôi không thể tiết lộ giá của mình”
>>Hoàng Oanh: 'Người ta nhớ tới tôi vì ngực khủng'
>> Hoàng Oanh mặc áo 'lông chim' vào rừng
 

Mùa xuân hè này, gam màu nhẹ nhàng như pastel hay neon cá tính đang là xu hướng mới nhất được ưa chuộng trên cả các sàn diễn thời trang cũng như phong cách đời thường của giới trẻ.

Nhưng đừng vì thế mà bỏ qua sự tồn tại của những gam màu nhiệt đới tươi tắn, bắt mắt. Vốn được lấy ý tưởng từ màu sắc của các loại trái cây, hay đặc tính riêng của miền nhiệt đới nóng ẩm với cây cối và hoa lá đủ màu sắc, các trang phục này thường sử dụng những họa tiết được in bắt mắt cùng những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, nâu hay màu xanh lá cây, xanh da trời.

Chọn trang phục có gam màu rực rỡ và mix chúng với các phụ kiện phù hợp là điều cô nàng yêu thời trang đang làm trong những ngày hè. Dự đoán, những gam màu sáng và rực rỡ này sẽ được ưa chuộng trong thời gian tới.

Nếu bạn muốn mình là người nổi bật, hãy thử với màu sắc nhiệt đới. Chúng sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và gây được sự chú ý hơn đến mọi người.

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng các gam màu này:

Màu nhiệt đới đa số là các gam màu rực rỡ hay màu nóng nên hơi kén da. Vì vậy, muốn đạt được độ thẩm mỹ cao nhất, bạn cần chú ý kết hợp sao cho phù hợp với nước da của mình.

Màu nhiệt đới cực kỳ “chuộng” những cô nàng có da sáng. Song với những người có da không được trắng lắm, vẫn có thể yên tâm nếu biết kết hợp màu sắc vừa phải và tinh tế trong việc chọn phụ kiện phù hợp.

Đừng lo ngại khi một số bạn nghĩ sẽ quá "chói" khi diện trang phục với gam màu này. Chúng ta có thể học cách phối hợp chúng với những gam màu nhẹ nhàng hơn.
 

Cùng xem Hoàng Oanh mix trang phục với gam màu này nhé!
 

Màu đỏ là gam màu khá nóng và rực rỡ, nhưng nếu biết cách, nó sẽ đem đến cho bạn những hiệu quả rất bất ngờ. Ở đây, Hoàng Oanh sử dụng áo crop top với đường cắt xẻ tinh tế giúp khoe được phần lưng trắng đi kèm với váy dài đỏ nổi bật và quyến rũ.

Chiếc quần với đủ màu sắc cùng áo in họa tiết chú hề, bạn sẽ gây được sự chú ý với trang phục không chỉ rất đáng yêu mà còn lạ mắt.

Sắc màu nhiệt đới với gam màu nâu đậm được mix với áo sơ mi họa tiết cá tính hòa với màu sắc của cỏ cây đem đến cho bạn một phong cách ấn tượng.

Bạn có thể đem chất nhiệt đới vào trang phục của mình bằng cách phối hợp với những phụ kiện như khăn choàng cổ hay chiếc mắt kính màu da beo.

Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Trần Nona, trang điểm Phổ Minh, nhiếp ảnh gia Khôi Phạm và các trang phục của B.store,Violet, Luxury, Bonjour.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn