Hỗn chiến tại công viên 23/9, hai người thương vong

Thứ sáu, 14/12/2012, 15:04
Thấy nhóm người ập vào dùng dây xích tấn công, đối tượng tên Sơn đã rút dao chống trả, truy sát khiến một người bị đâm chết, một thanh niên khác trọng thương.

hỗn chiến tại công viên

 Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng từng xảy ra gần công viên 23/9

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an thành phố đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt nghi can tên Sơn (chưa rõ lai lịch) để điều tra về vụ án mạng xảy ra tại công viên 23/9 (quận 1) vào đêm 12/12 khiến Hà Kim Anh Vũ (21 tuổi) tử vong và Hà Kim Anh Bảo (18 tuổi, cùng ngụ quận 4) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo điều tra ban đầu, đêm 12/12, Hà Thị Kim Thu (19 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với Phạm Thị Kiều My (26 tuổi, thường trú quận 4) xoay quanh việc tranh giành chỗ ngồi bán hàng tại khu B công viên 23/9.

Sau đó, Thu gọi em ruột là Hà Kim Anh Bảo; Hà Kim Anh Vũ và Bùi Đình Dũng (cùng 21 tuổi, bạn của Thu) mang theo dây xích đến tìm đánh My. Khi đến nơi, nhóm của Thu thấy My đang ngồi cùng bạn trai là Sơn nên Vũ dùng dây xích đánh My và Sơn. Thấy bị người lạ tấn công, Sơn móc dao thủ sẵn trong người ra chống trả và truy sát nhóm của Thu.

Hậu quả sau cuộc ẩu đả, Vũ bị đâm nhiều nhát chết trên đường đến bệnh viện, Bảo trọng thương hiện đang phải điều trị.

Sau khi gây án, Sơn và My nhanh chóng lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan công an đang truy bắt các đối tượng để điều tra làm rõ vụ án.

 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn