Xe tải lấn đường, bé gái 7 tuổi chết thảm

Chủ nhật, 16/12/2012, 23:31
Đang chạy trên đường chiếc xe tải chở đầy xi măng lấn sang toàn bộ phần đường ngược chiều rồi lao thẳng vào chiếc xe đạp chở hai chị em. Hậu quả, một bé gái 7 tuổi tử vong tại chỗ, một cháu gái khác phải đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch

Vào khoảng 17 giờ ngày 15/12, trên quốc lộ 45 đoạn thuộc thôn Phi Bình 1 – xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc xảy ra một vụ tai nạn thương tâm giữa xe tải mang BKS 36N – 3779 chạy hướng Vĩnh Lộc – Yên Định va chạm với chiếc xe đạp chở hai chị em gái làm một bé gái 7 tử vong tại chỗ và một cháu gái khác nguy kịch.

 
 
 Hiện trường vụ tai nạn khiến bé gái 7 tuổi chết thảm  
 Hiện trường vụ tai nạn khiến bé gái 7 tuổi chết thảm  

Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe tải đang chạy trên đường, có thể do mất lái hoặc tài xế buồn ngủ nên chạy lấn chiếm hết toàn bộ phần đường ngược chiều. Đúng lúc đó có hai chị em ở thôn Phi Bình 2 đi từ hướng Yên Định về đã bị chiếc xe tải tông phải.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân liền hô hoán nhau ra cứu người gặp nạn, đồng thời báo lên cơ quan chức năng. Tài xế xe và phụ xe tải sau khi gây tai nạn cũng bỏ trốn khỏi hiện trường.

  Chiếc xe tải  lấn chiếm hết toàn bộ làn đường của người đi ngược chiều.  
 Chiếc xe tải  lấn chiếm hết toàn bộ làn đường của người đi ngược chiều.  

 Tại hiện trường, thi thể một cháu bé 7 tuổi không còn nguyên vẹn. Người chị của cháu được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe đạp bị cán nát.

 Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Lộc đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân sự vụ.

 

Theo Danntri 

Các tin cũ hơn