Chủ nhà hàng đâm chết khách 'quỵt' tiền nhậu

Chủ nhật, 16/12/2012, 16:33
Sau khi gây sự với chủ nhà hàng, nhóm khách bỏ về mà không chịu thanh toán tiền. Hai bên xô xát, chủ quán nhậu cầm dao đâm chết thực khách.

Ngày 15/12, tại phiên sơ thẩm lưu động, TAND TP Đà Nẵng tuyên phạt Nguyễn Bình Nghị (35 tuổi, quận Hải Châu) 10 năm tù giam về tội Giết người, buộc bồi thường hơn 91 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Theo cáo trạng, tối 12/9, anh Đồng Vũ Minh (21 tuổi, quận Liên Chiểu), cùng chị Nguyễn Thị Loan (36 tuổi, quận Sơn Trà) và 3 người bạn đến ăn tại nhà hàng do Nghị làm chủ trên đường Trần Hưng Đạo (quận Sơn Trà).

giet nguoi
Bị cáo Nghị trước vành móng ngựa. Ảnh: V.Đ

Nhà hàng này có ca nhạc nên chị Loan đăng ký bài hát cho bạn mình. Tuy nhiên, sau 2 lần được giới thiệu, bạn của chị Loan không chịu lên hát. Sau khi ra ngoài vào, thấy bạn vẫn ngồi yên chỗ cũ, chị Loan tưởng người dẫn chương trình không giới thiệu nên đứng dậy đá ghế, chửi bới và kéo cả nhóm rời khỏi quán.

Anh Nghị tiến lại yêu cầu khách trả tiền thì bị chị Loan hăm dọa sẽ đập phá quán. Người phụ nữ này chạy vào bếp lấy vật dụng đánh người dẫn chương trình nhưng bị anh Minh và Nghị chạy lại can ngăn. Tuy nhiên, lúc này giữa anh Minh và Nghị lại xảy ra xô xát bằng tay chân và được mọi người hòa giải.

Thấy nhóm của Loan tiếp tục không chịu thanh toán, Nghị thủ sẵn con dao gọt trái cây bỏ vào túi quần rồi ra chặn thì bị Minh cầm gạch dọa ném rồi nhảy vào đánh. Trong lúc ẩu đả, Nghị dùng dao đâm trúng ngực Minh nhưng người này vẫn tiếp tục đánh trả. Đến khi một thực khách chứng kiến vụ việc quá bức xúc đuổi đánh, cả nhóm mới bỏ chạy.

Ra khỏi nhà hàng khoảng 40m, Minh quỵ xuống và kiệt sức. Chị Loan và nhóm bạn tưởng thanh niên này bị say nên bỏ lên xe máy chở về. Đến nhà, bố của Minh phát hiện con mình đã chết và trình báo công an.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích