Cảm động bức thư tuyệt mệnh của bé Brian

Thứ ba, 18/12/2012, 17:24
Trong những tin tức đau thương từ nước Mỹ về thảm kịch tại trường tiểu học ở Connecticut hôm 14-12 cướp đi sinh mạng của 26 nạn nhân, nổi lên câu chuyện đầy xúc động về bức thư của cậu bé Brian viết cho mẹ trước khi chết!
thư tuyệt mệnh
Thư tuyệt mệnh của Brian
 
Brian chỉ kịp viết vài dòng nghệch ngoạc với những lời gửi gắm thật ngây thơ và chân thành cho mẹ nhưng lá thư tuyệt mệnh không khỏi khiến người ta rơi nước mắt.

Nguyên văn mẩu thư như sau: “Con yêu mẹ. Con vẫn hạnh phúc và khỏe mạnh, xin lỗi mẹ nếu có bao giờ con không phải là một đứa bé ngoan. Trên thiên đàng con vẫn yêu mẹ–  Brian”.
 
Vụ thảm sát kinh hoàng ở trường tiểu học Sandy Hook hôm 14-12 làm rúng động cả nước Mỹ, ngay cả Tổng thống Obama cũng không cầm được nước mắt khi chia sẻ nỗi đau với những gia đình nạn nhân.

Hôm 17-12, hai đám tang đầu tiên cho hai nạn nhân nhỏ tuổi nhất đã được tiến hành. Hai nạn nhân nhỏ tuổi về nơi yên nghỉ cuối cùng là Noah Pozner và Jack Pinto. Jack Pinto, 6 tuổi còn bé Noah chỉ mới bước qua tuổi thứ 6 vào tháng trước. Chị gái sinh đôi của Noah là Arielle và một chị gái 8 tuổi, đều học ở trường Sandy Hook, đã may mắn sống sót trong vụ xả súng.
 
Ngày 18-12, bé gái đầu tiên, cũng sáu tuổi, đã được đưa về nơi an nghỉ.
 
Tất cả các trường học trong thị trấn thị trấn phía đông bắc thành phố New York đều đóng cửa cho tới ít nhất hết ngày hôm nay.
 
Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn