Mê đắm ở "kinh đô du lịch tình dục" (Kỳ 2)

Thứ ba, 22/01/2013, 11:10
Chỉ vài giờ trong một góc nhỏ của Bangkok, “kinh đô” du lịch tình dục nổi tiếng thế giới, cũng đủ để khiến các quý ông lạc lối. Nana Entertainment, đúng với cái tên của nó, thực sự là một thiên đường của sự đắm đuối.
Thai Lan

Buổi sáng thì bình thường chỉ thế này

den do

 Nhưng đến tối thì... Nana Entertainment, đúng với cái tên của nó, thực sự là một thiên đường của sự đắm đuối.

den do

 Nana gồm nhiều dãy nhà hàng san sát như một khu chợ liên hợp, rực rỡ ánh đèn, sôi động từ sau 21h trở đi. Mỗi tòa nhà là một nhà hàng riêng biệt, trong đó khách được phục vụ từ a đến z.

den do

 Mỗi nhà hàng rộng chừng vài trăm mét vuông, chia thành nhiều gian, mỗi gian là 1 “show” khác nhau, có múa thoát y, có múa cột... chiều theo gu của từng khách.

den do

 Trước mỗi cổng có một tốp khoảng chục em tuổi teen, đứng mời chào khách trong trang phục váy ngắn cũn cỡn, để lộ ra nước da nâu đặc trưng của người Thái. Khách chủ yếu là người Âu Mỹ, rất ít người châu Á. Giá cả cho mỗi lần vui vẻ cùng các cô gái dao động từ 2.600 bạt đến 4.500 bạt (khoảng 1 triệu - gần 2 triệu VNĐ).

den do

 Tất cả các nhà hàng đều có các cô gái ăn mặc sexy đón chào sẵn trước cổng Khoảng 11h là lúc khách khứa tấp nập nhất.

den do

 Các cô gái với các bảng quảng cáo đủ thứ tiếng (tiếng Thái, Nhật, Hàn Quốc...)

den do
den do
den do
den do
den do
den do

 Nana Entertainment Plaza, địa điểm vui chơi lớn nhất ở Bangkok.

Ánh đèn mờ cùng các cô gái ăn mặc gợi cảm luôn cuốn hút các du khách Nana Hotel nằm trong khu phố đông du khách đến thuê phòng, trong đó có cả những phòng chỉ được thuê trong chốc lát.

Bất cứ ai đi du lịch Thái Lan về, trong câu chuyện hàng ngày không thể thiếu chi tiết khoe được "rửa mắt" cả đêm ở sex show, với những cô gái ăn mặc hết sức khêu gợi, tay cầm tấm biển “Happy one hour”, bên dưới ghi giá tiền, đứng đầy 2 bên đường, miệng tươi cười và luôn miệng “Halo, halo” với khách nam trên 1 con phố dày đặc quán bar về đêm của thành phố này.

Theo Nguoiduatin

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn