Mê đắm ở "kinh đô du lịch tình dục" (Kỳ 3)

Thứ tư, 23/01/2013, 13:56
Sex tour (du lịch lấy tình dục làm mục đích chính) là một ngành kinh doanh sinh lời đang trải ra toàn cầu. Nhiều quốc gia đã trở thành những điểm đến chính cho du khách tìm kiếm sự thoả mãn dục tính như Malaysia, Philippines, Thái Lan, Mexico, Trung Mỹ và Ai Cập.

Tại Ai Cập, du lịch tình dục ngày càng phát triển mạnh mẽ và biến tướng. Gần đây, một loại hình dịch vụ mới đã được nước này và toàn thế giới vin vào để đẩy mạnh, theo đó, hàng trăm cô gái trẻ tuổi chưa đầy 18 sẵn sàng làm “vợ hờ” cho những ông khách du lịch đại gia trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Cuộc hôn nhân chóng vánh bắt đầu khi những kẻ mai mối dụ dỗ các cô gái dưới 18 tuổi làm hợp đồng đám cưới với các đại gia nước ngoài (có giấy kết hôn giả) chỉ trong vài tháng mùa hè (khoảng từ tháng 5 - 9). Khi mùa hè kết thúc, các ông chồng đại gia này sẽ “ly dị vợ” và quay về nước.

sex show
 Du lịch sextour ngày càng nở rộ và biến tướng

Đối tượng sẵn sàng làm vợ hờ này thường là những cô gái tuổi vị thành niên có chút nhan sắc và đặc biệt xuất thân từ những gia đình nghèo khó.

Sau mỗi cuộc hôn nhân giả này, các cô gái trẻ cùng gia đình có thể thu được từ các đại gia đến từ các nước ở vịnh Ba Tư từ 10.000 – 100.000 USD, tùy thuộc vào nhan sắc và đặc biệt là cách “phục vụ” chồng hờ.

Còn với các đại gia, bỏ ra số tiền trên, đổi lại họ có vợ đẹp luôn cặp kè mỗi khi đến các tụ điểm. Không chỉ vậy, các cô vợ hờ còn phải có nghĩa vụ giúp việc và làm nô lệ tình dục cho các đại gia.

Luật pháp Ai Cập cấm mại dâm và quan hệ tình dục trước hôn nhân, nam nữ muốn vào ở chung phòng khách sạn phải trình giấy đăng ký kết hôn, giấy tờ tùy thân. Do đó, dịch vụ hôn nhân chóng vánh dịp du lịch dành cho các đại gia là một dạng biến tướng của hoạt động mại dâm.

Theo Nguoiduatin

Các tin cũ hơn