Hoàng tử Anh lần đầu lên tiếng bê bối ảnh nude

Thứ tư, 23/01/2013, 16:01
“Tôi vô cùng thất vọng về mình, làm Hoàng gia xấu mặt và tất cả mọi người phải thất vọng” - là những lời mà hoàng tử út nước Anh Harry nói về mình sau vụ scandal ảnh nude hồi tháng 8/2012.

Đây cũng là lần đầu tiên hoàng tử Anh Harry lên tiếng chính thức về vụ bê bối thác loạn hồi tháng 8/2012, sự kiện từng khiến Hoàng gia Anh lấy làm hổ thẹn trước khi vụ ảnh nude của công nương Anh Kate Middleton bị báo chí nước ngoài cho đăng tải.

hoang tu anh
 Hoàng tử Anh ở chiến trường Afghanistan.

Vừa kết thúc nghĩa vụ quân sự sau 4 tháng phục vụ tại chiến trường Afghanistan, hoàng tử Harry giờ đây mới có thể phân trần cùng truyền thông sau những u ám mà anh gây ra cho hoàng tộc: “Trong doanh trại quân đội, tôi phải là một tấm gương cho tất cả binh sĩ, còn khi ở ngoài xã hội lại là một con người tôi hoàn toàn khác. Ở trong gia đình, tôi cũng phải đóng một vai trò khác, một người của hoàng tộc”.

Thời gian phục vụ trong quân ngũ ở Afghanistan, hoàng tử xứ Wales khoe đã bắn hạ và tiêu diệt được nhiều chiến binh trong các lần xuất kích chống Taliban. Ngoài ra, Harry còn kể về cuộc sống của mình như thế nào ở trại Bastion, được làm phi công của loại trực thăng Apache.

Hoàng tử út cũng không quên bày tỏ niềm vui khi anh trai là hoàng tử William và chị dâu, công nương Katherine sắp lên thiên chức làm cha mẹ: 

“Tôi thấy cực kỳ háo hức khi sắp được làm chú!”, hoàng tử  Harry chia sẻ.

Khi phóng viên đề cập đến chuyện hôn nhân riêng, hoàng tử 28 tuổi cười cho biết: “Làm người thì rất khó có thể cưỡng ép làm một chuyện gì, nếu gặp được người mình thương yêu thì mọi chuyện sẽ diễn ra tự nhiên thôi”.

hoang tu anh nude
 Những hình ảnh khỏa thân của hoàng tử Harry hồi tháng 8/2012.

Về vụ lộ ảnh khỏa thân tại một sự kiện ăn chơi trác táng trong năm 2012, hoàng tử Harry ngập ngừng: “Tôi vô cùng thất vọng về mình, làm Hoàng gia xấu mặt và tất cả mọi người phải thất vọng”.

Trước đó, vào tháng 8/2012, tờ TMZ đã cho đăng tải loạt hình khỏa thân của hoàng tử Harry bên cạnh những người bạn tại một phòng VIP trong khách sạn nổi tiếng ở Las Vegas. 

Tại đây, hoàng tử út cùng nhóm bạn tổ chức chơi bi-a và thoát y. Ngoài ra còn xuất hiện một số hình ảnh giữa Harry bên cạnh những cô gái trẻ nóng bỏng tại một quầy bar, sau đó hoàng tử đã lôi kéo những người này lên phòng và cùng thoát y.

Những hình ảnh này sau khi được công bố khiến Hoàng gia Anh thực sự sốc và bối rối khi hoàng tử lại có hành động bất cẩn đến vậy. Ngay sau đó, thái tử Charles đã cho gọi riêng Harry và “giáo huấn” cậu út về vụ bê bối trên.

quan doi anh
Binh sỹ Anh đóng ở Afghanistan cũng đã "lấy gương" của  hoàng tử Harry và thực hiện tư thế "kính chào hoàng tử Harry".

Mặc dù Hoàng gia Anh không có hình phạt cụ thể nào được công bố dành cho hoàng tử Harry, nhưng dư luận sau đó đã dấy lên nhiều chỉ trích khá gay gắt đối với Hoàng gia Anh, hoàng tử út. Thậm chí, trong một doanh trại Anh đóng ở Afghanistan, nhiều bính lính đồng loạt chụp ảnh khỏa thân và cho rằng họ “học tập” theo phong cách của hoàng tử Harry. Điều này càng khiến cho Hoàng gia Anh thêm muối mặt và xấu hổ vì hoàng tử út.

Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn