Bị bắt vì vận chuyển ma túy, hai mẹ con lao đầu xuống vực tự tử

Thứ sáu, 22/02/2013, 09:36
Khi bị lực lượng chức năng phát hiện vận chuyển ma túy, hai mẹ con Mua và Dì đã lao đầu xuống vực định tự tử, nhưng đã được các chiến sỹ biên phòng ngăn chặn kịp thời và tóm gọn cả hai đối tượng.

Hai đối tượng bị bắt giữ là Lù Thị Mua (sinh năm 1975) và Sùng A Dì (tên khác là Diền) sinh năm 1996, ở bản Suối Hộc, xã Trung Lý, huyện Mường Lát.

 Hai đối tượng và tang vật vụ án.

Vào lúc 15h ngày 20/2, tại bản Táo, xã Trung Lý, huyện Mường Lát, lực lượng Bộ đội Biên phòng đồn Trung Lý phối hợp với đội đặc nhiệm phòng chống ma túy biên phòng tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ hai mẹ con Lù Thị Mua và Sùng A Dì đang vận chuyển trái phép chất ma túy và hồng phiến.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu được một gói nilong bên trong có 40 gam heroin ở dạng nén, 42 viên hồng phiến nhãn hiệu WY và một xe máy.

Khi bị lực lượng chức năng phát hiện vận chuyển ma túy, hai mẹ con Mua đã lao đầu xuống vực định tự tử, nhưng đã được các chiến sỹ biên phòng ngăn chặn kịp thời và tóm gọn cả hai đối tượng.

Được biết, Lù Thị Mua là đối tượng rất xảo quyệt, các chiến sỹ Biên phòng đã theo dõi gần một năm mới nắm được đặc điểm hoạt động của đối tượng này.

Hiện Bộ đội Biên phòng tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn