Bác tin đồn "6 môn thi tốt nghiệp 2013"

Chủ nhật, 24/03/2013, 14:13
Bộ GD- ĐT chưa công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT như một số website vừa đưa lên mạng - phó Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng (Bộ GD-ĐT) Trần Văn Kiên khẳng định sáng nay (24/3).

Chiều qua, xuất hiện website giả giao diện báo mạng VnExpress, có địa chỉ ledaiphat.com, đăng tải nội dung “Bộ GD-ĐT đã quyết định chính thức 6 môn thi tốt nghiệp năm 2013” khiến dư luận hết sức chú ý.

thi tốt nghiệp
Website giả mạo trang báo VnExpress đưa tin công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT hiện không truy cập được

Sáng nay, website này đã không thể truy cập được.

Trước thông tin này khá nhiều thí sinh tỏ ra bức xúc, hoang mang. Bạn có facebook Hoàng Nam Đăng cho rằng: “Học sinh thì thấp thỏm lo. Tin đưa ra phập phồng không biết đúng sai”.

Một bạn khác tỉnh táo hơn khi cho rằng “website của Bộ GD-ĐT chưa có thông báo mà báo này đã có. Tốt nhất nên đợi thông tin chính thức của Bộ GD-ĐT”.

thi tốt nghiệp
Ngày 22/3, website có tên miền sukienhay.com đã đưa tin “Công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT”

Trao đổi với VietNamNet sáng 24/3, ông Trần Văn Kiên khẳng định: "Bộ GD-ĐT chưa công bố 6 môn thi tốt nghiệp THPT như một số website vừa đưa lên mạng. Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, không phải là kênh phát ngôn chính thức từ Bộ GD-ĐT.

Hiện Bộ chưa công bố các môn thi tốt nghiệp THPT năm 2013. Khi có, qua các kênh của Sở GD-ĐT địa phương, báo chính thống và website của Bộ các em sẽ dựa vào đây để ôn tập".

Theo VNE

Các tin cũ hơn