Clip lay động trái tim của chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

Thứ sáu, 19/04/2013, 09:03
“Khi 10 tuổi, tôi đã cố tự tử. Tôi đã cố trầm mình dưới làn nước nhưng không thể. Chúa có một kế hoạch dành cho tôi, mang hy vọng đến với mọi người qua câu chuyện đời tôi” – Nick Vujicic tâm sự.

Chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh Nick Vujicic sắp có chuyến hành trình tới Việt Nam. Đây là cái tên được hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ bởi nghị lực phi thường của anh.

Cuộc đời, những trạng thái cảm xúc mà Nick đã trải qua được anh tái hiện lại trong một MV rất xúc động mang tên Something more.

Mở đầu đoạn clip là những băn khoăn mà Nick đã từng gặp phải: “Chúng ta đi về đâu khi không còn hy vọng, khi lòng ta trống vắng, khi chẳng còn lại gì cho ta. Đôi khi tôi mệt nhoài, cố tìm một nơi để tựa đầu”.

nghi luc song

nghi luc song

Chúng ta sẽ đi về đâu khi không còn gì?

Thậm chí trong MV này Nick còn chia sẻ: “Khi 10 tuổi, tôi đã cố tự tử. Tôi đã đánh mất niềm hy vọng. Tôi đã cố trầm mình dưới làn nước nhưng không thể. Chúa có một kế hoạch dành cho tôi, mang hy vọng đến cho người khác qua câu chuyện đời tôi”.

nghi luc song

Từng tuyệt vọng và có ý định tự tử.

Chính nghị lực phi thường ấy đã giúp Nick: “Tôi đón lấy nguồn sáng ấm áp dịu dàng. Tôi đón lấy những tầm cao vĩ đại. Nhắc nhở tôi… tôi đang sống. Tôi không muốn chết. Tôi không muốn lãng phí dù chỉ một ngày hay một đêm”.

nghi luc song

nghi luc song

Nhưng Nick đã luôn trân trọng cuộc sống của mình.

Với ngôn từ xúc động do chính Nick trình bày, MV này đã nhận được sự đồng cảm và khơi gợi sự cảm xúc hàng nghìn người xem.

Một bạn trẻ có nickname MaiMai chia sẻ: “Xem xong clip mình đã khóc.... Mình xúc động thực sự. Đã nhiều lần mình tự nhủ là cho dù cuộc sống có đối xử kinh khủng với chúng ta như thế nào thì phải luôn luôn tự hạnh phúc vì ta vẫn còn thở đươc, khóc được, cười được, đi lại vui chơi, cảm nhận được những nỗi buồn hay niềm vui.

Có quá nhiều người hàng ngày cứ than vãn, hằn học với sự xui xẻo của mình nhưng họ quên mất rằng còn có cảm xúc, còn thở được là một niềm hạnh phúc vĩ đại".



Đồng quan điểm, bạn Mai Nhi xúc động tâm sự: “Cuộc sống còn nhiều điều mà bạn chưa kịp làm, chưa kịp khám phá. Thật may mắn khi bạn còn có thời gian để làm việc đó. Vì vậy hãy trân trọng mỗi ngày bạn đang sống giống như Nick. Hãy yêu thương khi bạn có thể, hãy mỉm cười và dang rộng vòng tay.

Cũng như bạn hãy khóc nếu điều đó làm bạn vơi đi nỗi buồn. Hãy nghĩ đến những người không bao giờ còn cơ hội để làm điều đó”.

Sau khi xem xong đoạn clip này, nhiều bạn trẻ thể hiện thái độ ngưỡng mộ với Nick, xem anh là thần tượng: “Anh thật tuyệt vời. Tuy sinh ra không hoàn hảo nhưng Nick đã thực sự là một người hoàn hảo”.

Qua đó đoạn clip cũng khiến nhiều bạn trẻ tự nhìn lại bản thân mình và biết yêu thương nhiều hơn: “Xem xong, mình cảm thấy thực sự xấu hổ. Bây giờ mình đã biết rằng mình hạnh phúc hơn nhiều người. Cảm ơn Nick đã giúp mình có cách nghĩ khác về cuộc đời này”, bạn Thanh Lan xúc động nói.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn