TP.HCM: Nghi án cán bộ tòa án bị người tình đâm rồi tự sát

Thứ ba, 28/05/2013, 09:22
Giữa khuya, người thân của các nạn nhân bàng hoàng nhận hung tin. Khi đến hiện trường, họ phát hiện cô gái nằm thoi thóp cạnh vũng máu, còn người thanh niên đã nhảy xuống dòng nước xiết trong bóng đêm.

Chiều ngày 27/5, trung tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng đội cảnh sát điều tra Công an quận 9-TPHCM cho biết đang điều tra làm rõ một nghi án đâm người rồi nhảy cầu tự tử xảy ra trên địa bàn phường Long Phước, quận 9.

Cầu Trường Phước, nơi xảy ra vụ việc.

Nạn nhân bị đâm nhiều vết thương vùng bụng hiện đang cấp cứu tại khoa ngoại tổng hợp bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức là chị Bùi Thị Tuyết M. (25 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), công tác tại tòa án trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Cùng thời điểm này, lực lượng cứu nạn- cứu hộ (phòng cảnh sát PCCC TPHCM) vẫn đang tích cực lặn tìm anh Nguyễn Thành Yên (28 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) được cho là mất tích dưới sông.

Trước đó, khoảng 0h15’ ngày 27/5, gia đình Yên nhận được điện thoại của Yên cho biết chuẩn bị nhảy cầu Trường Phước (phường Long Phước) tự tử và gia đình đến mang xe về.

Cùng thời điểm này, sau khi nghe con gái ú ớ ttrong điện thoại với nội dung “mẹ ơi cứu con, con đau quá” rồi tắt máy, ba mẹ của chị M. cũng hốt hoảng chạy sang nhà Yên thì cùng nhận hung tin.

Ngay sau đó tất cả vượt hàng chục km từ Biên Hòa về TPHCM. Tại cầu Trường Phước, họ nhìn thấy chiếc ô tô hiệu Chevrolet Cruse màu trắng biển kiểm soát 60A-049.35 của Yên nằm giữa cầu.

Chiếc ôtô đang được cơ quan Công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Cách đó khoảng 10m, mọi người phát hiện bạn gái của Yên là M. ngồi dựa lưng vào thành cầu thoi thóp, 2 tay ôm bụng đầy máu và nhiều vết thương trên vùng đầu.

Lúc này M. chỉ kịp ú ớ chỉ tay xuống sông cho biết Yên đã tự tử rồi gục xuống. Nạn nhân nhanh chóng được đưa khẩn cấp vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Vụ việc được trình báo Công an địa phương. Ngay trong đêm Đội cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an quận 9 đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an phát hiện trên ghế xe ô tô và thành cầu Trường Phước có nhiều vết máu. Nhận định có khả năng sau khi dùng vật nhọn đâm người yêu, Yên đã nhảy cầu tự tử nên cơ quan điều tra đã thông báo cho lực lượng cứu hộ- cứu nạn đến lặn tìm.

Tuy nhiên đến 21h ngày 27/5, tung tích về Yên vẫn chưa được lực lượng cứu hộ cũng như gia đình tìm thấy.

Được biết, giữa chị M. và Yên có quan hệ tình cảm từ nhiều năm qua. Tuy nhiên đến cuối năm 2012, do không hợp nhau nên chị M. chủ động chia tay. Dù vậy Yên vẫn cố níu kéo thậm chí nhiều lần đe dọa.

Theo gia đình chị M. thì trưa ngày 26/5, M. xin mẹ đi xe máy lên Sài Gòn để tiễn bạn đi xuất cảnh. Đến tối M. nhắn tin xin về trễ và sau đó xảy ra vụ việc.

Hiện chiếc xe máy của nạn nhân sử dụng trước khi rời khỏi nhà vẫn chưa được tìm thấy.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn