Thiếu nữ gieo mình xuống sông tự tử

Thứ hai, 27/05/2013, 16:58
Để lại xe máy và túi xách trên thành cầu, cô gái bất ngờ nhảy xuống sông Đà Rằng, tự tử.

Khoảng 9h sáng 27/5, nhiều người đi đường sửng sốt khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng một cô gái còn khá trẻ leo lên thành cầu Hùng Vương (TP Tuy Hòa, Phú Yên) rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng sông Đà Rằng ở độ cao hàng chục mét.

Hiện trường xảy ra vụ nhảy cầu.

Tại hiện trường, cô gái để lại chiếc xe máy cùng túi xách, bên trong có một điện thoại di động và thẻ bảo hiểm y tế mang tên Phùng Thị Thu Vân (sinh ngày 19/9/1986, tại xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh, Phú Yên).

Khoảng 30 phút sau, cô gái được người dân cứu vớt, đưa vào bờ hô hấp nhân tạo, sau đó đưa đến Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Tuy nhiên, cô gái đã tắt thở do bị ngạt nước quá lâu. Ông Phùng Xuân Tường và bà Nguyễn Thị Chính (trú xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh, bố mẹ của nạn nhân) đã có mặt tại bệnh viện để nhận thi thể con.

"Từ tháng 10/2012, Vân là nhân viên Văn phòng UBND xã Sơn Giang. Sáng nay 27/5, em vắng mặt chào cờ đầu tuần không rõ lý do, đến gần trưa thì xảy ra sự cố đau buồn trên”, ông Phạm Quốc Thông, Chủ tịch UBND xã Sơn Giang cho biết.

Đây là vụ tự tử thứ ba trong vòng ba tháng qua tại cây cầu được khánh thành hai năm nay. Trong đó có hai cô gái và một chàng trai, đều còn độc thân.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích