Chồng treo cổ trên cành me, vợ bị đâm nhiều nhát

Thứ hai, 27/05/2013, 10:30
Chị Liên ôm bụng bê bết máu chạy ra quốc lộ rồi gục xuống đường. Cách đó không xa, chồng chị này được phát hiện đã chết trong tình trạng treo cổ.

Hai ngày qua Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) chưa ghi được lời khai của chị Phan Thị Bích Liên (26 tuổi, huyện Phú Hòa) để làm nguyên nhân chị bị thương nặng ở bụng, suýt mất mạng. Trong khi đó, anh Nguyễn Nhất Tâm (32 tuổi, chồng Liên) được xác định đã chết trong tình trạng treo cổ sau nhà bà Vân, chủ kinh doanh nông sản ở xã Krông Pa (huyện Sơn Hòa).

Nơi anh Tâm được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ trên cây me

Trước đó, sáng 22/5, người dân thôn Phú Sơn, xã Krông Pa nghe tiếng kêu cứu phía nhà bà Vân. Tiếp đó, chị Liên ôm bụng bê bết máu chạy ra quốc lộ 25 rồi gục xuống. Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, mọi người tìm chồng Liên thì phát hiện xác anh Tâm treo trên cành me.

Theo điều tra, vợ chồng anh Tâm rời quê Phú Hòa sang huyện Sơn Hòa làm thuê cho bà Vân được hơn một năm. Gần đây, hai người thường xuyên cãi nhau vì anh Tâm nghi ngờ vợ không chung thủy.

Nhà chức trách nhận định, có thể anh Tâm sát hại vợ rồi treo cổ tự tử. Chị Liên tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng chưa tiếp xúc được với mọi người.

Theo VNE

Các tin cũ hơn