Hoảng loạn vì sông nhuộm đỏ máu sau một đêm

Thứ tư, 04/12/2013, 18:39
Người dân Slovakia hoảng loạn đồn thổi, dòng sông nhuốm đỏ như máu chỉ sau một đêm có thể là dấu hiệu của một tội ác kinh hoàng, chẳng hạn thảm sát 1.000 trinh nữ.

Người dân thị trấn nhỏ Myjava ở Cộng hòa Slovakia bị sốc nặng và đang sống trong sợ hãi khi con sông chảy qua đây đột ngột biến thành một sông máu chỉ sau một đêm như cảnh tượng trong một bộ phim kinh dị.

Dòng sông đột ngột chuyển đỏ như màu máu sau một đêm.

Ông Roman Podbrezova, 65 tuổi, một trong những người đầu tiên phát hiện ra sự thay đổi đáng sợ đi dạo ở ven sông vào buổi sáng sớm.

“Tôi không thể tin vào mắt mình. Con sông bị nhuộm đỏ máu chỉ sau một đêm. Cảnh tượng như trong phim kinh dị khi dòng sông máu chảy xuyên qua thị trấn”, cụ ông cho biết.

Một người dân khác xác nhận: “Việc này thực sự đáng sợ. Tối qua, tôi đi qua đây và vẫn còn thấy nước sông bình thường”.

Tiếp đó, sự kiện con sông bị nhuộm đỏ máu bị đồn thổi là có thể liên quan đến tội ác kinh hoàng thậm chí hoang đường nào đó.

Nhiều người nghi ngờ đồn thổi, dòng sông chuyển đỏ như máu có liên quan đến loạt tội ác kinh hoàng. 

“Có vẻ như kẻ nào đó đã giết hại 1.000 trinh nữ. Tôi không mê tín dị đoan nhưng chúng tôi chưa từng gặp chuyện này. Rõ ràng đây là chuyện không bình thường”, một người dân địa phương chia sẻ.

Trường hợp này đã được thông báo với cảnh sát và nguyên nhân nước sông đột ngột đổi sang màu đỏ đang được điều tra. Theo phát ngôn viên cảnh sát Elena Antalova, ban đầu, cảnh sát nghĩ tới nguyên nhân có cá chết hoặc có thể do hệ thống lọc nước thải ở lò mổ gần đó bị hỏng.

Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn