Bọc bạn gái bằng túi nilon rồi đạp, đá làm trò tiêu khiển

Thứ ba, 25/02/2014, 10:15
Đây quả thật là trò đùa nguy hiểm, khiến nhiều người bất bình khi xem đoạn clip trên.

Mới đây, clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh đùa giỡn khác thường của một nhóm thanh niên trẻ gồm khoảng 3, 4 chàng trai với nạn nhân là một cô gái bị gói chặt trong túi nilon.

Bối cảnh diễn ra tình huống này là trong một shop bán giày khá rộng, được nhiều dân mạng cho là ở Hà Nội.

Dùng giầy đánh vào mông.

Trong clip, cô gái trẻ bị quấn chặt bằng nilon và băng dính kín quanh người. Có thể thấy rõ sự bất lực của nạn nhân khi bị cột chặt trong tư thế cuộn tròn người như thế.

Cù chân làm trò tiêu khiển.

Người quay clip cũng chính là người cầm đầu trò đùa kỳ quái này. Anh ta liên tục chỉ dẫn cho hai chàng trai còn lại trong cửa hàng cách tra tấn thể xác và tinh thần nạn nhân như: "nhấc nó lên, nhấc nó lên”, “đổ đi đổ đi, đạp nó đi”, lấy cây bút xanh ghi lên”... khiến cô này kêu cứu nhiều lần trong mệt mỏi. Ba chàng trai làm đủ trò từ cù chân, viết chữ lên lưng, lăn cô gái quay vòng.

Dùng bút viết lên lưng cô gái.

Thậm chí, một chàng trai còn dùng chân đá vào người, lấy giày đánh vào mông cô gái. Trong khi cô gái la hét thì các chàng trai cảm thấy rất hả hê và sung sướng với màn đùa quá trớn của mình. Ngoài giọng nói của hai chàng trai này, nhiều dân mạng còn căn cứ vào địa điểm diễn ra sự việc và cho rằng đây là một cửa hàng giầy có tiếng ở Hà Nội.

Cô gái bị xách như một món hàng.

Ngay khi xuất hiện trên một diễn đàn, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi xem xong đoạn clip này, rất nhiều người đã cảm thấy rất phẫn nộ và bất bình thay cho cô gái, cho dù ai cũng biết rằng đây chi là một trò đùa.

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích