Đường dây buôn bán 'búp bê tình dục' ở Hà thành

Thứ năm, 10/04/2014, 15:49
Chẳng thể ngờ, những thiết bị phụ trợ cho chuyện chăn gối như búp bê biết yêu được nhập lậu và buôn bán nửa công khai, nửa lén lút tại Việt Nam lại giống người thật đến vậy.

Sau cuộc điện thoại hẹn trước, tôi được ông chủ cửa hàng kinh doanh búp bê tình dục hẹn đến nơi check hàng. Chẳng thể ngờ được, thời gian qua, những thiết bị phụ trợ cho chuyện chăn gối như búp bê biết yêu được nhập lậu và buôn bán nửa công khai, nửa lén lút tại Việt Nam lại giống người thật đến vậy.

"Săn hàng trên mạng..."

Qua số điện thoại mà một đầu nậu để lại trên mạng, chúng tôi liên hệ với một người tên C. để đặt hàng. Lúc đầu nói chuyện, ông chủ kinh doanh mặt hàng này có vẻ nghi ngờ nên rất kiệm lời, vừa nói vừa nghe ngóng tình hình.

Sau một hồi nói chuyện, như đã tin tưởng, C. quảng cáo: "Chú em muốn dùng loại nào. Chỉ cần lên mạng xem hàng nhớ mã số rồi gọi điện, anh sẽ cho người mang đến tận nhà. Nếu nội thành Hà Nội thì mất 50 nghìn đồng tiền xe ôm, còn ngoại thành hay khu vực khác thì tính toán sau".

Sau lời quảng cáo, C. ra giá: "Hiện tại bọn anh chỉ có hai mẫu búp bê dao động từ 1,2 - 1,8 triệu đồng, chất liệu làm từ silicon, chạy bằng pin. Hàng xịn, dáng đẹp, số đo 3 vòng chuẩn, cảm giác như người thật luôn".

sextoy
Một trang web công khai bán đồ tế nhị.

Tôi hỏi địa chỉ để đến tận nơi xem hàng nhưng C. không nói với lý do chỉ kinh doanh qua mạng. "Cần gì phải gặp trực tiếp, chú em cứ xem hàng trên mạng, anh mang hàng đến, không đúng như mẫu quảng cáo, anh không lấy tiền", C. khẳng định.

Cũng lần địa chỉ trên mạng, chúng tôi liên hệ với một chủ hàng tên V. (TP.HCM). Cửa hàng của V. kinh doanh sản phẩm này với nhiều loại giá khác nhau từ 700 nghìn đến hàng chục triệu đồng.

Dường như đã quá quen thuộc với các cuộc gọi của thượng đế đặt hàng, V. nói luôn: "Em đã xem hàng trên mạng chưa? ưng em nào, đọc mã số, gửi tiền vào tài khoản, anh lập tức gửi hàng".

Vào trang web  www.dochoi..., Shoptrai... nhiều thượng đế hoa mắt bởi hàng chục nàng búp bê tình dục đang nằm đủ các tư thế gợi tình. Những "em" này được các ông chủ giới thiệu tỉ mỉ về nguồn gốc xuất xứ, số đo ba vòng, chất liệu, mã số hàng và tất nhiên là giá tiền để cho các khách hàng tham khảo.

Tuy nhiên, không chủ cửa hàng nào để lại địa chỉ nhà mà tất cả các giao dịch được thực hiện trên mạng và điện thoại di động.

"Đột nhập cửa hàng sung sướng..."

Sáng sớm hôm sau, tôi đến địa chỉ C. cho tại phố Nguyễn Ngọc Vũ (Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội). Nằm sâu trong con ngõ nhỏ, cửa hàng sung sướng thực ra là một hiệu thuốc tư nhân. Bấm chuông cửa khoảng 10 phút, một người đàn ông trên 30 tuổi, trong bộ quần áo ngủ xộc xệch hé đầu ra hỏi: "Chú hỏi ai?".

Khi biết chúng tôi đến xem hàng theo lịch hẹn, ông chủ này liền mở cửa mời tôi vào nhà, không quên đóng kín cửa.

Vừa ngồi xuống ghế, C. đặt vấn đề: "Chú đã quyết định mua loại nào chưa, búp bê mini hay búp bê bơm hơi? Búp bê mini có giá 400 - 700 nghìn đồng/con, còn búp bê bơm hơi thì hôm qua anh đã thông báo qua điện thoại đấy, 1,2 - 1,8 triệu đồng/con, đấy là loại bình dân".

sextoy
Búp bê tình dục tại cửa hàng H. phố Nguyễn Ngọc Vũ được rao bán với giá 1,2 triệu đồng.

Thấy chúng tôi chưa hiểu, ông chủ hàng giải thích: "Búp bê mini là búp bê được làm từ cao su hoặc silicon nhưng chỉ có kích thước 50cm, còn búp bê bơm hơi thì như người thật".

C. vừa nói, vừa lôi trong túi nylon màu đen được cất trong hộp cát tông dưới giường ra một em búp bê chưa bơm hơi, được đóng gói một cách sơ sài trong túi bóng mỏng. Đi kèm với búp bê là một chiếc bơm nhựa màu đỏ và một ống gel bôi trơn để các quý ông sử dụng.

C. bảo: "Nếu các chú ưng em này, anh lấy 1,2 triệu đồng, giá hữu nghị". Thấy chúng tôi chê đắt, C. cười nhạt: "Đây là cửa hàng rẻ nhất Hà Nội rồi đấy, nếu không tin, các chú có thể đi hỏi nơi khác, nếu không chỗ nào bán rẻ hơn thì quay về đây mua cho anh. Nhiều chỗ quảng cáo 4-5 triệu đồng nhưng chất lượng cũng chỉ bằng ở đây thôi, toàn đồ Trung Quốc cả".

Ông chủ C. cũng thừa nhận, những loại búp bê C. kinh doanh chủ yếu chỉ phục vụ cho các khách hàng bình dân còn những đại gia thì thường đi săn những chân dài có giá đến hàng trăm triệu đồng.

Nếu muốn mua những búp bê giá khủng như vậy thì khách hàng phải gọi điện đặt hàng trước 1 tuần hoặc cả tháng trời mới có. Từ khi kinh doanh mặt hàng tế nhị này, búp bê mà C. bán được có giá cao nhất là 40 triệu đồng cho một đại gia ở Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội). Con búp bê này được làm bằng silicon cao cấp.

Theo DS & PL

Các tin cũ hơn