Anh: 93% đàn ông dị tính từng ôm ấp lẫn nhau

Thứ sáu, 02/05/2014, 11:31
Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện ra rằng 93% "trai thẳng" ở Anh đã từng vuốt ve một người đàn ông khác và có đến 98% từng chia sẻ chiếc giường của mình với người bạn đồng giới.

Đó chính là những số liệu thu thập được trong nghiên cứu có tên gọi Phái mạnh và sự nam tính, do hai nghiên cứu sinh tại trường Đại học Winchester và Durham thực hiện hồi tháng trước.

Cuộc khảo sát được thực hiện trên 40 người đàn ông dị tính, kết quả thu về cho thấy: "Ngoài việc ôm ấp, những người đàn ông này cũng không hề ngại khi thực hiện những cử chỉ thân mật khác với người bạn cùng giới của mình. Về vấn đề chia sẽ giường với người lạ, hầu hết cho rằng không cần thiết phải là bạn thân thì mới có thể ngủ cùng với nhau".

dong tinh

Ảnh minh họa

37 trong số 40 người đàn ông được hỏi đã trả lời rằng họ có ôm ấp và vuốt ve bạn mình. Thậm chí 39/40 khẳng định họ từng ngủ chung giường với một người đàn ông khác mà không hề cảm thấy phiền toái.

"Những khía cạnh thú vị mới được phát hiện này thể hiện một người đàn ông hiện đại trong nền văn hóa mới. Chúng tôi cho rằng những câu trả lời với tư tưởng thoáng đãng trên sẽ góp phần vào việc thay đổi quan niệm về sự nam tính trong văn hóa đương đại", bản khảo sát cho biết.

Một trong những người tham gia khảo sát cho biết: "Tôi yêu những cái ôm nhanh và chặt, nó cho tôi cảm giác thân thuộc và luôn được bạn mình chào đón.”

Một người khác tâm sự về người bạn của mình: "Tôi cảm thấy thoải mái với Connor và chúng tôi dành nhiều thời gian bên nhau. Tôi hạnh phúc ngả đầu trên vai Connor khi nằm trên ghế salon hay thậm chí bồng cậu ấy lên giường. Nhưng cậu ấy không phải là người duy nhất. Tôi chỉ thấy chúng tôi thân thiết với nhau hơn mà thôi.”

Chắc chắn những nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực này sẽ được tiến hành sớm.

Theo Motthegioi

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích