Bi kịch của người đàn ông bị hỏng ‘của quý’ ở Cà Mau

Thứ sáu, 27/06/2014, 10:58
Trải qua 2 lần phẫu thuật tái tạo “cậu nhỏ”, đến nay anh Phước đã trở lại làm đàn ông như cũ. Tuy nhiên tâm lý “của giả” làm anh không dám gần gũi vợ, khiến tình cảm hai vợ chồng không còn gắn bó như thuở đầu.

Tự bơm silicon vào “cậu nhỏ”

Anh Huỳnh Minh Phước (27 tuổi) và chị Hà Minh Lan (24 tuổi, cùng ngụ tại Năm Căn, Cà Mau) kết hôn năm 2010. Sau đám cưới được hai tháng, anh Phước phải sang Lào thực hiện công trình trong 5 tháng. Tính hay ghen nên giờ phải xa vợ trẻ trong thời gian khá dài khiến lòng anh lo lắng không nguôi. Mặc dù chị Lan là người đoan trang, nghiêm chỉnh nhưng anh Phương vẫn không cách nào tin tưởng vợ.

5 tháng xa vợ với anh Phước mà nói, nó dài hệt như cả năm năm trời. Ngày nào cũng vậy, hễ có thời gian rảnh là anh gọi điện cho vợ, vừa để vơi nỗi nhớ và cũng để kiểm soát chị Lan. Kết thúc chuyến công tác trở về, vợ chồng trẻ quấn quít bên nhau được ít hôm.

Sau đó, những lời trêu đùa chẳng rõ thật hay giả của hàng xóm khiến không khí gia đình anh luôn nặng nề. Cái tin chị Lan có người tình thường hay lui tới lúc đêm khuya được hàng xóm truyền miệng nhau khiến anh Phước sôi máu ghen, từ đó anh để ý vợ rất kỹ.  Mọi chuyện sinh hoạt của chị Lan vẫn bình thường, duy chỉ có điều anh thấy vợ không còn mặn mà chăn gối.

Về nhà được 3 tháng, anh Phước lại đi công tác Thái Lan. Trong khoảng thời gian này anh vẫn buồn chuyện gia đình. Anh Phước nghĩ mình không đáp ứng được nhu cầu của vợ nên vợ mới lơ là chuyện giường chiếu.

tinh duc

Một ca phẫu thuật tái tạo dương vật.

Một lần ngồi nhậu với đồng nghiệp, nghe mọi người kể chuyện kích thước “cậu nhỏ” sẽ ảnh hưởng đến cảm hứng của đối phương. Anh Phước thầm nghĩ, lẽ nào đó là lý do khiến chị Lan không mặn mà? Có suy nghĩ vậy nên khi mọi người mách mua một loại dầu có công dụng làm mượt tóc để bơm vào ‘cậu nhỏ’, anh Phước quyết định chi tiền đầu tư. Anh mua 7cc loại dầu có màu vàng này và tự bơm thẳng vào “cậu nhỏ” của mình.

Mới đầu, loại dầu này quả nhiên có tác dụng khi anh Phước thấy kích cỡ của “cậu nhỏ” được cải thiện. Anh sung sướng về với vợ chưa được bao lâu thì “quả đắng” bắt đầu ập tới.  “Cậu nhỏ” của anh cương cứng bất thường, chỉ khi anh uống thuốc kháng sinh mới có thể khiến nó thôi “chào cờ”.

Bị đau nhưng vì sĩ diện nên anh Phước không chia sẻ với vợ mà giữ kín. Hơn ba tháng trời, anh không gần gũi vợ. Đến khi chị Lan giận dỗi cho rằng anh ngoại tình và đùng đùng dọn quần áo về nhà ngoại thì anh mới cuống cuồng giải thích cho vợ. Nghe chồng kể xong, chị Lan tá hỏa giục chồng vào bệnh viện khám ngay.

“Không cái dại nào bằng cái dại nào, tôi không biết phải nói sao về việc làm kỳ quái của chồng mình nữa”, chị Lan thở dài.

Tái tạo dương vật thành công vẫn không dám quan hệ

Hai vợ chồng anh Phước bắt xe lên Sài Gòn, vào bệnh viện Bình Dân để khám. Bác sĩ khoa Nam học cho biết, anh Phước bị biến chứng do silicon đã ăn vào các mô cơ, dây thần kinh, bác sĩ phải tiến hành nạo toàn bộ mô silicon.

Vì anh Phước bơm silicon vào người lâu nên bác sĩ gần như phải tái tạo hoàn toàn “của quý” cho anh. Ca phẫu thuật lấy silicon của anh Phước mất gần 2 tiếng. Ca phẫu thuật thứ 2 thực hiện sau đó một thời gian mới khiến anh Phước thành “đàn ông” như cũ.

Tuy đã được bác sĩ khẳng định anh có thể quan hệ bình thường nhưng tới nay, gần 1 năm trời anh không dám động vào người vợ.

Chị Lan tâm sự: “Hai vợ chồng mới cưới có chút tiền dành dụm đổ cả vào mấy ca phẫu thuật của anh ấy. May trời thương nên còn cứu vãn được. Cứ tưởng phẫu thuật thành công là xong nhưng sau đó, vợ chồng tôi không thể nào hòa hợp. Chồng mặc cảm đã đành nhưng bản thân tôi cũng thấy xa lạ với anh ấy”.

Tình yêu không thể thăng hoa, gắn bó vợ chồng cũng vì thế mà giảm đi. Hàng ngày ngoài giờ đi làm, anh Phước đăng ký thêm lớp bồi dưỡng nghiệp vụ buổi tối để tránh về nhà gặp vợ.

Bức bối trong lòng không được giải tỏa khiến anh sinh ra cáu bẳn, khó tính. Nhiều lần anh viết đơn ly hôn, nói để giải thoát cho vợ. “Vợ chồng mà không có chuyện ấy thì khó mà quấn quýt nhau được. Trước tôi vẫn cho rằng chỉ cần yêu là đủ nhưng hóa ra không phải vậy...”, anh Phước trầm ngâm.

Thương và yêu chồng, chị Lan từ chối ký đơn. Đầu năm 2014, chị thuyết phục anh nhờ đến y học để được mang thai. “Ngày biết tin tôi có em bé, anh Phước mừng lắm, la lên như trong phim vậy. Từ bấy đến giờ anh Phước giành làm hết việc nhà. Nhờ chồng thương quý nên tôi cũng bớt tủi thân”, chị Lan tâm sự.

Về phần anh Phước, anh coi việc vợ mang thai là một món quà hai nghĩa: thứ nhất, anh được làm cha và thứ hai, trong thời gian vợ mang thai anh sẽ không bị áp lực chăn gối. Anh cho biết sẽ tận dụng thời gian này để đi chữa bệnh, khôi phục bản lĩnh đàn ông.

Ths. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân TP. HCM cho biết, có rất nhiều biến chứng của phương pháp tiêm silicon lỏng vào dương vật như biến dạng cơ quan sinh dục, nhiễm trùng da... Do silicon có thể gây nhiễm trùng toàn bộ dương vật, bìu... khiến bệnh nhân bị sốc, thậm chí tử vong.

Theo thống kê từ 2011 đến tháng 5/2013, khoa Nam học đã tiếp nhận điều trị gần 30 ca tiêm silicon làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ”. Thậm chí có trường hợp 2 anh em trong gia đình cùng đi viện vì tự tiêm silicon. Ca tiêm silicon trẻ nhất là 18 tuổi và lớn tuổi nhất là 56 tuổi.

Theo NDT

Các tin cũ hơn