Thoát chết vì đặt vé máy bay giá rẻ

Thứ tư, 23/07/2014, 14:11
Một sinh viên Australia đã thoát thảm họa MH17 sau khi đổi chuyến bay theo lời khuyên của anh trai.

Bec McDonald, 20 tuổi, đang là sinh viên khoa tâm lý của Đại học Deakin, bang Victoria, Australia. Đáng lẽ cô gái này đã đón chuyến bay MH17 hôm 17/7, sau khi chuyến du lịch xuyên châu Âu của cô kết thúc. Tuy nhiên, một ngày trước chuyến bay, anh trai của Bec đã khuyên cô nên đổi sang chuyến bay do một công ty tổ chức tour du lịch đề xuất để chi phí rẻ hơn, Daily Mail đưa tin.

Hôm 17/7, Bec xuất phát từ London, nơi chuyến bay mà anh trai của cô gợi ý, để trở về nhà.

Thoát chết vì đặt vé máy bay giá rẻ
Bec cho biết, mẹ kế của cô vừa mất cuối tháng trước. Nếu cô đi trên chuyến bay MH17, chắc hẳn gia đình cô sẽ không chịu nổi cú sốc này. Ảnh: Facebook

"Tôi không nhận ra tính nghiêm trọng của sự việc cho tới khi tôi về đến nhà và gặp gia đình. Tôi thực sự sợ hãi", Bec nói với phóng viên Daily Mail.

Ross McDonald, cha của Bec, cho biết ông rất sốc khi nghe tin tai nạn máy bay vào lúc nửa đêm. Ông lập tức đứng dậy và kiểm tra hồ sơ du lịch của con gái để chắc chắn rằng cô vẫn an toàn.

"Đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với chúng tôi. Tôi mong con gái trở về nhà", Ross nói.

Ông Ross và Bec cho biết, họ hiểu cảm giác của thân nhân những người trên MH17. Bec nói: "Điều đó thật khủng khiếp. Nó không nên xảy ra".

Theo Zing

Các tin cũ hơn