Tiểu thương di dời hàng hóa khỏi thương xá Tax trong tâm trạng tiếc nuối

Thứ sáu, 26/09/2014, 09:09
Các chủ tiệm trong thương xá Tax tất bật thu dọn hàng hóa cho kịp bàn giao mặt bằng vào chiều 25/9 nhưng trong ánh mắt họ vẫn không giấu nỗi vẻ tiếc nuối.

Chiều 25/9, Thương xá Tax đã chính thức đóng cửa và những tiểu thương buôn bán tại đây vội vã khiêng những thùng hàng cuối cùng rời khỏi Thương xá.

Từ buổi trưa, hầu hết các điểm trong Thương xá đều đã gói ghém hàng hóa cẩn thận, chỉ chờ người đến khiêng ra ngoài. Một số gian hàng đã đóng cửa từ 13h chiều.

Các nhân viên tại quầy bán hàng nữ trang đang vội vàng thu lại những thùng cac-ton xếp lên xe đẩy ra ngoài trước khi đóng cửa.

Bên ngoài, nhiều xe máy và những người chở hàng đang đợi sẵn để chuyển hàng đi.

Bà Nguyễn Hoa Mai - một tiểu thương đang chuyển hàng ở đây cho biêt: "Ngày cuối cùng rời khỏi đây thật sự tiếc lắm bởi chúng tôi đã gắn bó với nơi đây vài chục năm rồi".

Nhiều bao rác được chị nhân viên vệ sinh vận chuyển ra ngoài. Lúc này, tất cả đều hối hả chuyển hàng để kịp giờ đóng cửa Thương xá Tax theo quy định.

Rất nhiều các phóng viên báo đài đã đến đưa tin về ngày cuối cùng của Thương xá Tax.

Người đàn ông vội vã đem những vật dụng cuối cùng rời khỏi Thương xá.

Không khí dọn hàng rời khỏi đây đang rất khẩn trương, mặc dù rất mệt nhưng nhiều người vẫn cố để chuyển hàng đi cho nhanh.

Phần mặt tiền của Thương xá Tax đã đóng cửa chỉ còn người dân đi bộ lưu luyến ngắm nơi này lần cuối.

Những thùng hàng cuối cùng trong Thương xá được chuyển ra ngoài.

Thương xá Tax đóng cửa để nhường chỗ cho một tòa tháp 40 tầng. Và những hình ảnh Thương xá Tax như thế này sẽ chỉ còn lại trong ký ức của người dân Sài Gòn.

Theo MASK Online

Các tin cũ hơn