Cụ bà ăn xin tậu ôtô hơn 400 triệu gây sốc

Thứ tư, 08/10/2014, 10:28
Một người đàn ông đã sốc nặng khi phát hiện cụ bà ăn xin mà mình vẫn nhịn ăn để cho tiền hằng ngày tậu chiếc xe hơi hơn 400 triệu.

Sự việc trên xảy ra vào thứ 4 tuần trước tại tiểu bang Oklahoma, miền Nam nước Mỹ và được một người đàn ông ghi lại và đăng tải lên mạng.

Theo đó, người đàn ông này tên là Daniel Ayala, một người làm công ăn lương bình thường. Hàng ngày, vẫn đi làm ngang qua một garage, nơi anh thường xuyên cho tiền và giúp đỡ một cụ già 78 tuổi vô gia cư rất nghèo, không đủ tiền mua đồ ăn.

Tuy nhiên, mới đây Daniel đã sốc nặng khi tình cờ phát hiện cụ bà ăn xin này đi xe Fiat đời 2013 (hơn 400 triệu đồng) ngay trên đường.

Daniel bức xúc cho biết: “Thật là điên rồ. Bà đi ăn xin giữa đường mà lại lái một chiếc xe hơi đời 2013. Bà đã lợi dụng lòng tốt của tôi để trục lợi. Tôi phải làm việc rất cực khổ để có được số tiền này cho bà”.

“Tôi thấy thương bà nên hằng ngày tôi đều cho bà 2 đô, 3 đô. Thậm chí có lúc tôi phải nhịn ăn trưa chỉ để có 4 đô giúp bà có miếng ăn. Còn bà thì lại như thế này ư. Xe của bà còn ngon hơn của tôi”, Daniel nói trong clip.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nó lập tức thu hút được hơn 2 triệu lượt bình luận của cư dân mạng cùng nhiều chia sẻ. Phần lớn mọi người đều lên án hành động của cụ bà và chia sẻ những trải nghiệm bị ăn xin lừa giống như trường hợp của anh Daniel.

Theo Khỏe & Đẹp

Các tin cũ hơn