Kinh hãi phát hiện dế ngọ nguậy, ẩn náu trong tai

Thứ ba, 07/10/2014, 16:24
Đó quả là giây phút kinh hoàng khi một người đàn ông phát hiện có một con dế còn sống trong tai của mình.

Đó quả là giây phút kinh hoàng khi một người đàn ông phát hiện có một con dế còn sống trong tai của mình.

Một người đàn ông giấu tên ở Anh đã đến gặp bác sĩ và phàn nàn rằng tai của ông bị ngứa nhiều ngày liền. Nguyên nhân chỉ được làm sáng tỏ khi bác sĩ khám và phát hiện một con côn trùng lạ sống trong ống tai của mình.

Kinh hãi phát hiện dế sống trong tai

Hình ảnh cho thấy con côn trùng đang chui trong ống tai của người đàn ông.

Sau đó, bác sĩ đã phải đưa con vật lạ ra khỏi tai một cách cẩn thận bằng cách sử dụng chiếc nhíp nhỏ để kéo nó. Đoạn video ghi lại quá trình này đã được đăng tải trên mạng.

Michael Sweet, giảng viên tại Đại học Derby, một chuyên gia về sinh vật học không xương sống, đã xác định với trang tin Daily Star Online rằng đây là một con trùng thuộc loài dế nhà Ấn Độ.

Ông cho biết: "Loài dế này có mặt ở nhiều nơi trên thế giới. Chúng thích những nơi ấm áp và ẩn náu cả ngày. Giống như con dế trong trường hợp này, nó đã bò vào tai của người đàn ông trong khi ông đang ngủ và cứ ẩn náu trong đó."

Kinh hãi phát hiện dế sống trong tai

Bác sĩ đã dùng nhíp để gắp con dế ra khỏi tai của người đàn ông.

Kinh hãi phát hiện dế sống trong tai

Hình ảnh con côn trùng còn sống sau khi được gắp ra.

Dế tuy không có khả năng gây ra bất kỳ tác hại nghiêm trọng nào đối với con người, nhưng nó có thể khiến tai trong bị tổn thương, dẫn đến các vấn đề về thính giác.

Đây không phải là lần đầu tiên một người bị côn trùng “tấn công âm thầm” như vậy. Trước đó, vào tháng 8, anh Rob Fielding, 43 tuổi đã bị một con bướm đêm bay vào tai của mình khi anh đang nằm trên giường và nó đã ở trong đó suốt 3 ngày. Cuối cùng các bác sĩ đã mất tới 90 phút để gắp con côn trùng ra khỏi tai anh Rob.

Vào tháng Giêng năm nay, các bác sĩ Úc đã “giải cứu” thành công cho một người đàn ông sau khi bị một con gián chui vào tai.



Theo Tiin

Các tin cũ hơn