Bị máy nuốt thẻ, người phụ nữ đập nát cả cây ATM

Thứ năm, 23/10/2014, 10:46
Một người phụ nữ ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã tay không phá nát cây ATM vì đã không rút được tiền mà còn bị máy nuốt thẻ.

 - 5

Hôm 22/10, Daily Mail đưa tin, sau nhiều lần cố gắng mà không rút được tiền và bị máy ATM nuốt mất thẻ, một người phụ nữ đã tức giận dùng tay không phá tan tành trụ ATM ngay tại trung tâm thương mại Shilong Town ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Video từ camera giám sát của trung tâm thương mại cho thấy sau một vài lần bấm mã số trên bàn phím của cây ATM, người phụ nữ tỏ rõ sự tức giận và lập tức đập thình thịch lên chiếc máy.

 - 1

Người phụ nữ dùng tay không đập máy rút tiền.

Hành động này của người phụ nữ trung niên thu hút khá nhiều người hiếu kỳ tập trung lại xem, chụp ảnh và quay video. Hầu hết những người chứng kiến đều khá bất ngờ trước hành động bộc phát trên, một số người không giấu nổi sự ái ngại.

 - 2

Những người đứng xem và ba nhân viên bảo vệ không ai can ngăn người phụ nữ.

Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là, trong khi người phụ nữ đang “nổi cơn điên” đập phá không thương tiếc máy ATM thì những người xung quanh, bao gồm cả ba nhân viên bảo vệ của trung tâm mua sắm, không ai can ngăn mà chỉ đứng nhìn và bàn tán. Sự việc chỉ dừng lại khi cảnh sát có mặt và can thiệp.

 - 3

Những người xung quanh tỏ ra ái ngại nhưng cũng chỉ đứng nhìn.

Hơn thế, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ về mức độ an toàn của các máy ATM. Mặc dù, không xảy ra thiệt hại về tiền mặt, nhưng với sức khỏe của một người phụ nữ và không có bất kỳ công cụ hỗ trợ nào mà vẫn phá nát được một cây ATM thì rõ ràng nên xem xét lại chất lượng của các máy rút tiền.

 - 4

Video từ camera giám sát cho thấy người phụ nữ dễ dàng phá nát cây ATM bằng tay không.

Một đại diện của trung tâm thương mại cho rằng nguyên nhân người phụ nữ có thể phá tan chiếc máy ATM một phần là do cây rút tiền này đã đưa vào hoạt động từ lâu và đang có dấu hiệu xuống cấp.

Về phần người phụ nữ, cảnh sát cho biết, cô có tiền sử bệnh tâm thần và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện tâm thần ở tỉnh Quảng Đông.

 - 5

Cây rút tiền tan tành sau khi bị người phụ nữ đập phá.

Clip: Người phụ nữ Trung Quốc đập nát máy ATM bằng tay không

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn