Cô dâu bị chú rể ruồng bỏ vì trang điểm như cụ 70

Thứ năm, 23/10/2014, 10:12
Một cô dâu TQ muốn thử lòng chồng chưa cưới đã trang điểm già nua, xấu xí như bà già và không may, bạn trai của cô đã bỏ chạy.

hoa trang

Mới đây, trên một con phố cổ ở Cửa Đông, Thâm Quyến, Trung Quốc xuất hiện một cặp tình nhân dị thường. Cô gái trẻ vận đồ cô dâu nhưng lại trang điểm thành một bà lão 70 cùng với chàng thanh niên chụp ảnh cưới. Kết cục là 2 người cãi nhau to trên phố. Chàng trai rất tức giận và không tiếc lời mắng nhiếc cô dâu tương lai của mình.

hoa trang

Đáp lại thái độ tức giận đó, cô gái nói rằng vì muốn thử lòng chàng trai có thật sự yêu mình không nên đã hoá trang thành bà lão 70 già nua, xấu xí và hỏi, nếu em 70 tuổi rồi anh có còn yêu em nữa không? Không may cho cô gái, sau một hồi cãi cọ, chồng chưa cưới của cô đã bỏ chạy. Buổi chụp ảnh cưới cũng như hôn lễ bị huỷ bỏ.

hoa trang

Cô dâu thẫn thờ nhìn chồng chưa cưới của mình bỏ đi không một lần ngoái đầu lại.

hoa trang

Rất đông người đi đường hiếu kỳ chứng kiến sự việc tỏ ra thương cảm cho cô dâu trẻ tuổi.

hoa trang

Khi chồng chưa cưới bỏ đi, cô gái trẻ đã không kìm chế được và ngồi sụp xuống đất khóc nức nở.

hoa trang

Một lúc sau, một người bạn giúp cô gái trẻ tội nghiệp rời khỏi hiện trường.

hoa trang

Câu chuyện hy hữu của cô gái trẻ này đã ngay lập tức lan truyền trên mạng và thu hút nhiều sự chú ý. Đa số cư dân mạng đều chỉ trích, lên án người chồng chưa cưới tham sắc và bội bạc.

hoa trang

Một cư dân mạng thẳng thắn bình luận: "Anh ta quả là một kẻ ham sắc, người như thế sớm muộn cũng là kẻ phản bội không ra gì thôi, cô ấy nên mừng vì chưa dính phải một cuộc hôn nhân với anh ta".

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích