Gửi iPhone 5, nhận được điện thoại “cùi” và hai cục đá?

Thứ năm, 23/10/2014, 10:37
Nhờ người anh em ở trong Bình Phước mua cho chiếc điện thoại iPhone 5 rồi gửi qua đường bưu điện về quê, tuy nhiên khi mở gói hàng ra anh Cường ở Thanh Hóa lại nhận được một chiếc điện thoại “cùi” và hai viên đá.

Anh Lê Công Cường, xóm 7, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) phản ánh, ngày 15/10, anh Trương Đăng Hòa (họ hàng) trú Ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước có gửi cho anh Cường một bưu phẩm EMS mang số hiệu EF 83 355625 7 VN theo đường bưu điện về Thanh Hóa.

 - 1

Gói bưu phẩm mà gia đình anh Cường nhận được không đúng như nội dung người ký gửi.

Gói bưu phẩm trên bao gồm: Chiếc điện thoại di động Iphone 5 màu trắng (đã qua sử dụng), một cục sạc dự phòng. Toàn bộ số hàng trên đã được đóng gói cẩn thận và có kiểm tra, niêm phong của nhân viên bưu điện nơi gửi đi.

Ngày 20/10, gia đình anh Cường nhận được thông báo có bưu phẩm tại bưu điện văn hóa xã. Khi đến nhận, anh Cường cùng nhân viên bưu điện xã kiểm tra gói bưu phẩm tại bưu điện, gói bưu phẩm trên vẫn còn nguyên dấu niêm phong, kẹp chì.

Tuy nhiên, khi anh Cường cùng nhân viên bưu điện mở gói quà ra thì không như nội dung mà bưu phẩm EMS như anh Hòa gửi. Trong gói quà không có điện thoại iPhone mà chỉ có một chiếc điện thoại Nokia cũ, một sim viettel, một cục xạc dự phòng… Điều đặc biệt, không những không đúng với hàng ký gửi mà bên trong gói quà này còn có hai viên đá.

 - 2

Người gửi điện thoại Iphone 5 nhưng người nhận lại nhận được điện thoại “cùi”.

Thấy không đúng với nội dung bưu phẩm mà người họ hàng đã gửi, anh Cường đề nghị nhân viên bưu điện xã Thọ Cường lập biên bản đồng kiểm về tình trạng gói bưu phẩm trên và yêu cầu xác minh làm rõ.

Trao đổi với PV qua điện thoại, anh Trương Đăng Hòa cho biết: “Toàn bộ thủ tục gửi bưu phẩm chiếc điện thoại iPhone 5 tôi đã làm đầy đủ và có giấy xác nhận kiểm kê của nhân viên bưu điện thị xã Đồng Xoài. Nghe người nhà báo vào nhận được quà gửi nhưng không đúng, tôi đã liên lạc với bưu điện nơi gửi nhưng chưa có trả lời”.

Theo nguồn tin riêng của PV, hiện sự việc đã được Bưu điện tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận và đang vào cuộc điều tra làm rõ.

PV sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.

Theo Khám phá

Các tin cũ hơn