Tự đến bệnh viện sau khi bị thanh gỗ đâm xuyên mặt

Thứ năm, 13/11/2014, 13:47
Một người đàn ông ở Ba Lan khiến đội ngũ y bác sĩ kinh ngạc khi tự đi bộ đến bệnh viện nhờ giúp đỡ dù bị thanh gỗ đâm xuyên mặt. 
man1-9818-1415846336.jpg

Anh Kamil Podwinski tại bệnh viện. Ảnh: Europics

Kamil Podwinski, 40 tuổi, đang sửa lại nhà ở thành phố Konin, tỉnh Wielkopolskie, thì không may trượt chân ngã và rơi trúng một thanh gỗ nhọn, Central European News đưa tin.

Thanh gỗ, nhọn như mũi giáo và dài 38cm, đâm vào dưới hốc mắt của  Podwinski và xuyên thẳng ra sau cổ anh. Đội ngũ nhân viên ở trung tâm y tế A&E đã rất ngạc nhiên khi thấy người đàn ông này bước vào đề nghị giúp đỡ. Do thanh gỗ quá to nên các y tá không thể tiến hành xử lý mà phải chuyển anh sang một bệnh viện khác ở thành phố Poznan. Tại đây, các bác sĩ quá bối rối và không biết làm cách nào để rút được thanh gỗ ra khỏi đầu nạn nhân, họ đành phải gọi cho đội cứu hộ.

Sebastian Andrzejewski, đại diện đội cứu hộ, nói: "Chúng tôi nhận được một cú điện thoại xin trợ giúp để rút thanh gỗ ra khỏi mặt người đàn ông. Lúc tới nơi, chúng tôi đã phải cố hết sức để cắt ngắn bớt thanh gỗ nhằm tránh gây ra thêm tổn thương cho bệnh nhân. Việc này đòi hỏi sự nhanh nhạy và cẩn thận, nhưng chúng tôi đã làm được và anh ấy cũng không kêu ca hay tỏ ra lo lắng gì".

Theo New York Post, anh Podwinski đã rất bình tĩnh trong lúc được sơ cứu và may mắn không bị tổn thương gì sau khi thanh gỗ được rút ra.

"Bệnh nhân đang phục hồi sức khỏe. Thật kỳ diệu khi thanh gỗ không đâm trúng mắt anh ấy và không gây ra tổn thương gì nghiêm trọng", đại diện bệnh viện cho biết.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn