Cặp đôi sắp cưới chia lìa vì chuyến bay AirAsia

Thứ ba, 30/12/2014, 14:04
Chuyến đi cuối cùng trước khi kết hôn của anh Alain Oktavianus Siaun đang trở thành bi kịch khi chiếc máy bay QZ8501 mất liên lạc.

Vợ sắp cưới của Siaun là Louise Sidharta, 25 tuổi, cho biết cô đang trên đường đến sân bay ở Surabaya, Indonesia, để lên chuyến bay khác lúc 1h25 chiều qua (giờ địa phương) tới Singapore gặp chồng và gia đình 5 người nhà anh thì nhận được tin dữ.

"Tôi nghe tin trên radio và lập tức vào mạng để kiểm tra. Ngay lúc đó, tim tôi mách bảo chồng sắp cưới đang ở trên chuyến bay này", Sidharta nói khi gặp một nhóm các phóng viên đang ở bên ngoài phòng chờ đặc biệt tại Sân bay quốc tế Changi ở Singapore lúc 6h30 chiều qua.

mat tich

Louise Sidharta trong vòng vây phóng viên tại sân bay Changi ở Singapore. Ảnh: Thestar

Cô gái trẻ sau đó xác nhận với người thân của chồng tương lai ở Indonesia rằng Siaun, bố mẹ và ba anh em của anh đã ở trên chuyến bay xấu số đó.

Cô cho biết dự định tới Singapore để nghỉ cùng gia đình nhà chồng trước khi cả hai tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm sau.

Giữ thái độ mạnh mẽ, Sidharta cùng với chị gái và vài người họ hàng khác đã khuyên những thành viên trong gia đình có người trên chuyến bay hãy vững vàng hơn và không nên có suy nghĩ tiêu cực.

"Chúng ta cần phải lạc quan lên và hy vọng rằng người thân sẽ sớm được tìm thấy", cô nói bằng một giọng kết hợp giữa tiếng Indonesia và tiếng Anh. Sidharta cũng nói thêm cô sẽ ở lại phòng chờ của sân bay để chờ người thân và các hành khách khác.

Chuyến bay mang số hiệu QZ8501 của hãng hàng không AirAsia, khởi hành từ sân bay quốc tế Juanda ở Surabaya (Indonesia) tới Singapore, đột nhiên biến mất khỏi hệ thống radar 42 phút sau khi cất cánh.

Chiếc máy bay, chở 7 phi hành đoàn và 155 hành khách, bao gồm 138 người lớn, 16 trẻ em và một bé sơ sinh, mất liên lạc vào khoảng 7h24 sáng hôm qua (giờ địa phương).

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn