Vợ chồng Tổng thống Mỹ từng bị nhầm là bồi bàn, nhân viên bán hàng

Thứ hai, 19/01/2015, 14:01
Theo tạp chí People, Tổng thống Barack Obama từng bị nhầm là bồi bàn, nhân viên cất xe, trong khi, Đệ nhất phu nhân Michelle bị nhầm là nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang Target.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama - Michelle Obama.

Trong bài phỏng vấn độc quyền với People, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ câu chuyện từng bị nhầm lẫn với nhân viên bán hàng khi đi mua sắm trong một cửa hàng thời trang Target.

"Dù là Đệ nhất phu nhân và không hề cố tình tìm cách che giấu thân phận, trong một lần tới mua sắm tại cửa hàng thời trang Target - người duy nhất tiếp cận và mở lời với tôi là một phụ nữ muốn tôi lấy giúp một thứ gì đó trên kệ", Đệ nhất phu nhân Michelle Obama nhớ lại.

Theo bà Michelle, người phụ nữ này dường như đã nhầm bà là một nhân viên của cửa hàng.

Trong khi đó, Tổng thống Obama cho biết, ông từng bị nhầm là bồi bàn và nhân viên giúp cất xe vào bãi đậu xe. Bà Michelle xác nhận chuyện này và tiết lộ, sự cố nhầm lẫn xảy ra khi ông Obama mặc tuxedo, cài nơ ở cổ áo trong một bữa tiệc sang trọng và một vị khách đã yêu cầu vị Tổng thống da màu mang cho một tách cafe.

Bà Michelle còn chia sẻ, những chuyện nhầm lẫn tương tự như vậy thường xuyên xảy ra đối với cộng đồng người da đen và da màu.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ đã chia sẻ những câu chuyện trên trong thời điểm dư luận nước Mỹ đang tranh cãi về vấn đề phân biệt chủng tộc sau khi một cảnh sát da trắng ngộ sát một người đàn ông da đen vô hại.

"Sẽ chẳng có gì to tát nếu tôi bị nhầm lẫn là bồi bàn tại một buổi dạ tiệc. Nhưng đó sẽ lại là một chuyện khác nếu một nam thanh niên bị nhầm với một tên cướp và bị còng tay, thậm chí còn có thể bị đối xử tồi tệ hơn khi ra đường với phong cách ăn mặc khác biệt", ông Obama nhấn mạnh.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn