Súng nổ dồn dập bên ngoài nơi ở của Phó Tổng thống Mỹ

Thứ hai, 19/01/2015, 11:46
Tiếng súng đã vang lên gần nơi ở của Phó Tổng thống Mỹ John Biden trong đêm thứ Bảy (17/1, giờ địa phương), khi ông Biden đang đi ra ngoài, theo thông tin từ Cơ quan mật vụ Mỹ.

Phó Tổng thống Mỹ John Biden.

Đạn bắn ra từ một chiếc xe đi trên con đường bên ngoài vành đai an toàn vào khoảng 20h25, theo tuyên bố của Cơ quan Mật vụ.

“Trong tối thứ Bảy, khi Phó Tổng thống Biden đang ra ngoài, một chiếc xe đi về hướng nơi ở của Phó Tổng thống với tốc độ cao và nổ súng rất nhiều”, tuyên bố viết và cho biết thêm: “Vụ việc xảy ra bên ngoài vành đai an ninh được thiết lập. Các nhân viên mật vụ đóng tại nơi ở của Phó Tổng thống nghe thấy tiếng súng nổ và quan sát thấy một chiếc xe phóng với tốc độ cao rời khỏi hiện trường”.

Tuyên bố không nêu rõ động cơ của vụ việc lần này, và cho biết, Cơ quan Mật vụ “đang phối hợp chặt chẽ với cảnh sát hạt New Castle điều tra vụ việc”.

Cảnh sát đã thiết lập một vành đai và tiến hành kiểm tra tài sản trong khu vực và cộng đồng xung quanh trong tối ngày 17/1 để tìm ra kẻ tình nghi, tuy nhiên không thành công, ông Jacob Andrews, một phát ngôn viên của cảnh sát khu vực cho hay.

Ông Biden đã được thông báo về vụ việc, theo văn phòng Phó Tổng thống.

Theo Lao động

Các tin cũ hơn