Bất khả kháng - hòa cả làng
Thông báo bằng tin nhắn đến khách hàng nguyên nhân dịch vụ internet bị gián đoạn là do bên điện lực cắt cáp trên cột điện, FPT Telecom mong đợi người dùng, vốn quen với sự nhẫn nhịn bấy lâu, sẽ thông cảm với sự cố “do bên điện lực cắt cáp” của công ty này.
Mỗi khi ngành điện lực "ra tay" với những bó cáp trên cột điện, khách hàng truyền hình và viễn thông là nạn nhân trước tiên. Ảnh: ICT News |
Khiếu nại nhiều nhất viễn thông
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet ADSL do Bộ TT&TT ban hành cũng quy định rõ thời gian khắc phục mất kết nối tại nội thành, thị xã phải ít hơn 36 giờ. Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ phải ít hơn 0,25 khiếu nại/100 khách hàng/3 tháng.