Cụ ông 83 tuổi chăm vợ đẻ

Thứ ba, 04/08/2015, 13:40
Vợ cụ Nọng nhập viện, sau đó sinh mổ, bé trai nặng 2,5 kg rất kháu khỉnh. Một mình cụ tất tưởi chăm lo cho người vợ trẻ và đứa con mới sinh.

Bác sĩ Phương Đức Cù, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng, xác nhận: “Thông tin cụ ông 83 tuổi đưa vợ tới đẻ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng là hoàn toàn có thật. Cho tới nay, cụ ông đã được viên mãn khi hai cả hai đều mẹ tròn con vuông”.

Trước đó, ngày 3/8, mạng xã hội xôn xao thông tin về một cụ ông đã 83 tuổi nhưng đón đứa con chào đời với người vợ kém 50 tuổi. Để tăng thêm tính xác thực, chủ tài khoản này còn đăng tải những hình ảnh ông cụ hạnh phúc chăm sóc hai mẹ con trong bệnh viện.

Ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, hàng trăm người like và bình luận. Đa số mọi người đều ngưỡng mộ và khâm phục cụ ông, dù đã ở độ tuổi “xưa nay hiếm” những vẫn có thể làm cha.

top-cu-ong-1461-1438656955.jpg

Cụ Nọng vẫn rất nhanh nhẹn, khỏe mạnh, một mình tất tưởi chăm lo cho vợ con.

Chia sẻ thêm về sự việc, Bác sỹ Vi Thị Biến, Phó khoa Phụ sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng cho biết thêm: “Khoảng 12h30 ngày 2/8, chúng tôi tiếp nhận sản phụ Hà Thị Nhớ (32 tuổi, địa chỉ thị trấn Hòa Thuận, huyện Phục Hòa, Cao Bằng) nhập viện. Khi làm thủ tục nhập viện, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi chồng của chị Nhớ lại là một cụ ông đã 83 tuổi. Cụ ông tên là Lý Văn Nọng”.

Trước đó, sản phụ Nhớ từng mổ đẻ một lần, lần này bệnh viện tiếp tục chỉ định cho sản phụ mổ đẻ. Vào hồi 17h16 phút cùng ngày, ca mổ được thực hiện thành công, cụ ông Nọng và chị Nhớ đều hạnh phúc khi có thêm một bé trai kháu khỉnh nặng 2,5 kg”.

Cũng theo bác sĩ Vi Thị Biến, thời điểm sản phụ Hà Thị Nhớ nhập viện, chỉ có một mình cụ ông Nọng đưa vợ tới. “Cụ ông rất khỏe mạnh, nhanh nhẹn, từ hôm qua tới hôm nay, một mình cụ ông tất tưởi, chăm sóc hai mẹ con rất chu đáo. Về phía bệnh viện, chúng tôi đã hỗ trợ, thăm khám cho hai mẹ con, tư vấn cách cho con bú”, bác sĩ Biến cho biết thêm.

Theo ĐSPL

Các tin cũ hơn