Trúng giải "khủng" xe sang trị giá hơn 1,3 đồng nhưng "không có điều kiện sử dụng"

Thứ năm, 20/08/2015, 08:07
Ông Phạm Văn Cung - một người bán hàng ăn sáng tại TP.HCM - đã "ôm" trọn giải thưởng đặc biệt là chiếc xe ôtô BMW 320i trị giá hơn 1,3 tỉ đồng tâm sự: "Giá trị chiếc xe lớn quá tôi không có điều kiện sử dụng".

Giải thưởng ông Cung trúng được nằm trong chương trình "Cuồng nhiệt SEAGames" của MobiFone tổ chức gồm 14 giải thưởng và giải đặc biệt đã thuộc về ông Cung, được trao chiều ngày 19/8/2015. Ông Cung cho biết: "Tôi đã nhắn rất nhiều tin nhắn suốt thời gian diễn ra chương trình. Hàng ngày ngồi càphê với bạn bè cũng nhắn, không thể nhớ hết được tổng cộng bao nhiêu tin nhắn tham gia chương trình".

Ông Phạm Văn Cung nhận giải thưởng "khủng" là chiếc ôtô sang nhưng "không có điều kiện sử dụng".

Theo ông Cung, hàng ngày ông phụ vợ bán hàng ăn sáng. Việc trúng giải thưởng một chiếc ôtô loại sang trị giá hơn 1,3 tỉ đồng là rất to đối với ông song cũng với hoàn cảnh của gia đình ông hiện nay thì "không có điều kiện để sử dụng". Có nghĩa là ông sẽ phải bán chiếc xe đi để lấy tiền trang trải, mua sắm hoặc lo cho cuộc sống gia đình.

Các giải thưởng giá trị lớn như vậy thường "rơi" vào tay những người lao động bình dân xưa nay đều có một "mẫu số chung" là "không có điều kiện sử dụng" vì...họ không biết lái ôtô, nhà cửa chật hẹp, kinh tế gia đình eo hẹp hoặc không khá giả gì..., vì thế giải pháp tốt nhất là bán chiếc ôtô giải thưởng đi để có tiền xoay xở, trang trải cho nhiều việc.

Cách đây chưa lâu, một người đàn ông khác tên Trần Văn Th, ở Bến Lức, Long An, cũng đã trúng giải đặc biệt một xe ôtô BMW trị giá gần 1,5 tỉ đồng từ nhà mạng. Tuy nhiên vì anh hành nghề xe ôm thu nhập thất thường, phải ở nhà thuê, đóng tiền nhà, điện nước hàng tháng vất vả và còn nuôi vợ con, vì thế cuối cùng anh cũng chọn giải pháp "bán nóng" chiếc ôtô ngay tại nơi nhận giải với mức giá thấp hơn khoảng 25% để lấy tiền mang về trang trải cho gia đình và dùng làm vốn làm ăn.  

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích