Xôn xao clip nhóm thanh niên nhúng 8 chiếc điện thoại vào nồi lẩu

Thứ bảy, 14/11/2015, 09:10
Trong một bữa nhậu, nhóm thanh niên đã thả lần lượt 8 chiếc điện thoại vào nồi lẩu đang sôi sùng sục để "thử độ bền".

Một clip ghi lại hành động "chơi trội" của một nhóm thanh niên khi cùng thả 8 chiếc điện thoại vào nồi lẩu nghi ngút khói để thử độ bền của máy đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh ăn uống nhậu nhẹt tại nhà của một nhóm người. Khi cuộc nhậu đang diễn ra, nhóm thanh niên này đã cao hứng đưa 8 chiếc điện thoại, trong đó có điện thoại iPhone và thách thức nhau thả vào nồi lẩu đang sôi sùng sục. 8 chiếc điện thoại liên tục được thả vào và vớt ra khỏi nồi lẩu trong sự cổ vũ nhiệt tình của những người xung quanh.
Ở cuối đoạn clip, chiếc iPhone bị thả vào nồi lẩu được một cô gái lau cẩn thận rồi mở mật khẩu dùng một cách bình thường.
Những chiếc điện thoại được bỏ vào rồi vớt ra từ nồi lẩu đang bốc khói - (Ảnh cắt từ clip)
Chiếc iPhone sau khi đưa ra từ nồi lẩu vẫn dùng bình thường - (Ảnh cắt từ clip)
Ngay sau khi được chia sẻ, clip đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ của cư dân mạng. Trong khi đa phần cảm thấy "choáng" và cho rằng hành động của những người đàn ông này có phần huênh hoang, khoe của thì một số người cũng cho rằng đây là tài sản cá nhân và những người này hoàn toàn có quyền tùy ý sử dụng, không đáng bị phê phán.
Bên cạnh đó, cũng có một người đưa ra quan điểm rất có thể đây không phải là "hàng xịn", do đó những người này có thể thoải mái thả vào nước mà không tiếc của. Trong khi đó, một số người am hiểu về điện thoại thì cho rằng bản chất của điện thoại smartphone dòng Sony, Samsung đều chống nước nên hành động này hoàn toàn là vui đùa mà không để lại hậu quả.
Trước đó, một đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông thách thức nhau nhúng điện thoại vào ca trà đá để "thử độ phủ sóng" cũng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn