Đại gia Cà Mau chi hơn 10 tỷ đồng tổ chức đám cưới con

Chủ nhật, 10/01/2016, 07:46
Đám cưới trên hòn 'đảo uyên ương' giữa hồ, tổ chức trong 2 đêm, mời 100 diễn viên, nghệ sĩ tới biểu diễn.

Người dân Cà Mau đang bàn tán xôn xao về việc ông Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường - cho hàng trăm người xây dựng "đảo uyên ương" ở gò đất nổi giữa hồ Vân Thủy thuộc phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, để tổ chức đám cưới cho con gái.

Con gái ông Cường là Nguyễn Thị Ngọc Mai 28 tuổi, hiện là Tổng giám đốc một Công ty Du lịch, chồng là anh Nguyễn Thanh Duy, đang làm trong ngành xây dựng. Đêm 8/1, hai người cùng vợ chồng ông Cường có mặt tại “đảo uyên ương” để tham gia buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ được cho là hoành tráng có một không hai với các đám cưới miền Tây.

dam-cuoi-con-gai-dai-gia-chi-2-ty-moi-100-nghe-si

Cổng chào đám cưới con gái đại gia Cà Mau.

Theo chương trình tổng duyệt, đạo diễn Nguyễn Tấn Kiệt, Hội viên Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phụ trách chính. Hai MC là Hồng Phúc và Hoa hậu Biển, Nguyễn Thị Loan. Các nghệ sĩ tham gia có nhiều người nổi tiếng như Phi Nhung, Giáng Tiên, Dương Ngọc Thái, Thanh Thanh Hiền, Nguyễn Phi Hùng… Chương trình văn nghệ này diễn ra trên sân khấu nổi giữa nhà hàng Vân Thủy vào đêm 9 và 10/1. Đêm tổng duyệt, gần 100 diễn viên, đạo diễn, nghệ sĩ đã tham gia khiến hồ Vân Thủy rộn ràng. Hàng trăm người dân Cà Mau cũng đứng dọc theo hồ theo dõi cho đến tận nửa đêm.

Theo ông Nguyễn Việt Cường, “đảo uyên ương” có sức chứa trên 1.200 người. Vì vậy, ông mời 1.900 thiệp cưới đến bạn bè, người thân và đối tác với dự kiến khoảng 2.000 người tham dự. Ngoài ra, còn có khoảng 500 người là nhân viên phục vụ, điều khiển âm thanh, ánh sáng… nên tiệc cưới được chia thành 2 đợt khách mời trong hai ngày.

dam-cuoi-con-gai-dai-gia-chi-2-ty-moi-100-nghe-si-1

Sân khấu đám cưới được xây dựng hoành tráng.

Ông Cường cho biết, hồ Vân Thủy nằm giữa trung tâm TP Cà Mau, rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có “đảo” đất tự nhiên. Để lễ cưới con gái được chu đáo và hoành tráng, người cha này đã chi hơn 9 tỷ đồng để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới được cho là có một không hai ở Cà Mau. Nhiều đạo diễn, nghệ sĩ ở Hà Nội và TP.HCM được mời tham gia chương trình văn nghệ với chi phí trên 2 tỷ đồng.

“Sau đám cưới, tôi cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện”, ông Cường nói.

dam-cuoi-con-gai-dai-gia-chi-2-ty-moi-100-nghe-si-2

Con gái và con rể đại gia Cà Mau.

Hiện, Tập đoàn Phú Cường của đại gia này đang tập trung vào các lĩnh vực đầu tư như: Thủy sản, đô thị nhà ở, năng lượng tái tạo và du lịch, dịch vụ.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn