Kinh khủng cha cưỡng hiếp con gái suốt 22 năm, sinh 8 đứa trẻ

Thứ hai, 11/01/2016, 14:40
Người cha cầm thú hiện đã bị cảnh sát Argentina bắt giữ. Nạn nhân, hiện 31 tuổi, cáo buộc cô cũng bị cả chú ruột cưỡng hiếp và cảnh sát đang điều tra.
Theo Mirror, người cha trong vụ việc kinh hoàng trên là Domingo Bullicio, 56 tuổi, ở tỉnh Santiago del Estero (miền bắc Argentina) còn nạn nhân là con gái ruột của ông ta.
Nạn nhân có tên là Antonia đã buộc phải trở thành nô lệ tình dục của cha mình sau khi mẹ cô bỏ đi. Từ khi 15 tuổi, Antonia đã bắt đầu bị người cha của mình xâm hại tình dục. Năm 31 tuổi, cô đã có 8 đứa con và cha của những đứa trẻ cũng chính là người cha ruột của cô.
Sau 22 năm chịu đựng, cuối cùng Antonia cũng đã được giải thoát khỏi người cha và cầu cứu lực lượng chức năng.
Cô gái đáng thương, giờ đã 31 tuổi cho biết: "Sau khi mẹ tôi bỏ đi, tôi trở thành 'vợ' của ông ấy. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, ông ta đã lạm dụng tôi. Khi nhìn thấy tôi nói chuyện với bất kỳ người hàng xóm nào hay khi muốn lạm dụng tôi, ông ta đều đánh tôi".

nạn nhân 1
Sau 22 năm chịu đựng, cuối cùng nạn nhân cũng tố cáo người cha cầm thú của mình.
Thậm chí, cô gái còn thường xuyên sống trong sự đe dọa của người cha, nếu nói ra chuyện bị lạm dụng tình dục, ông ta sẽ giết cô.
Ngoài cha ruột của mình,  Antonia còn bị cả người chú hãm hiếp mình. Theo cảnh sát, ông Domingo Bullicio cuối cùng đã bị bắt. Họ đang tiến hành giám định DNA để xác định xem liệu ông ta có phải là cha đẻ của 8 đứa trẻ hay không, ông ta sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc về tội hiếp dâm.

Vụ việc này khiến dư luận nhớ lại Josef Fritzl, kẻ loạn luân người Áo đã lĩnh án chung thân vì tội giam cầm và cưỡng hiếp con gái suốt 24 năm và sinh ra 7 đứa trẻ.

bắt giữ 1
Diario Panorama lúc bị cảnh sát bắt giữ.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn