Cứu sống nữ sinh nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ tư, 27/04/2016, 08:40
Bỏ ba lô trên cầu Chương Dương (Hà Nội), nữ sinh mếu máo trước khi leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Hồng. Cảnh sát cùng ngư dân kịp thời dùng xuồng ra cứu người giữa dòng nước.

Khoảng 16h30 ngày 16/4, nhiều người dân chứng kiến nữ sinh đi trên cầu Chương Dương (Hà Nội). Tới nhịp giữa, người này bỏ lại ba lô, leo qua lan can nhảy xuống sông Hồng.

Anh Lưu Hoa (nhân chứng) cho hay, nhiều người tri hô nhưng không ngăn cản nữ sinh được. Cô gái mặc áo đồng phục một trường đại học, đeo giày thể thao, mếu máo trước khi quyết định quyên sinh.

Nữ sinh nhảy cầu Chương Dương được cứu sống kịp thời. Ảnh:Quân Nguyễn.

Rơi từ độ cao hơn 20m xuống mặt nước, thiếu nữ chới với giữa dòng. Cảnh sát giao thông cùng dân vạn chài dùng xuồng ra cứu vớt khi người này bị cuốn trôi cách chân cầu 50m.

"Cô gái ngất lịm, được sơ cứu nôn ra nhiều nước bên bờ sông sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đức Giang", nhân chứng kể.

Trao đổi với Zing.vn, thượng tá Nguyễn Đức Chung - Đội trưởng đội CSGT số 5 cho hay, nữ sinh tên L. (20 tuổi, trú huyện Đông Anh), là sinh viên một trường đại học ở Hà Nội. Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe còn rất yếu đang được các bác sĩ chăm sóc. Lực lượng chức năng vẫn đang liên hệ người thân cô gái.

Theo Zing

Các tin cũ hơn