Chàng trai thản nhiên ăn mặc phản cảm đi siêu thị

Thứ tư, 18/05/2016, 14:31
Những bức ảnh chụp một anh chàng ăn mặc sexy, không giống ai hồn nhiên mua sắm trong siêu thị khiến cộng đồng không khỏi choáng váng.

Mới đây, hình ảnh chàng trai ăn mặc sexy hồn nhiên đi mua sắm trong siêu thị được nhiều người dùng mạng chia sẻ.

chang-trai-than-nhien-an-mac-phan-cam-di-sieu-thi

Theo ảnh đăng tải, chàng trai vẫn thản nhiên lựa đồ trên đôi boot cao cổ, cùng chiếc quần lót "thừa trước, hở sau" và những phụ kiện điệu đà khác đi kèm. Thậm chí anh chàng còn cố tình tạo dáng khoe cơ thể bất chấp mọi ánh mắt nhòm ngó, lạ lẫm của những khách hàng khác trong siêu thị.

Do phong cách ăn mặc của chàng trai quá táo bạo và kệch cỡm nên bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người liên tục để lại bình luận, thậm chí tag tên bạn bè để trêu chọc, cười đùa cũng như thể hiện sự choáng váng trước màn thể hiện quá đà của nhân vật chính.

chang-trai-than-nhien-an-mac-phan-cam-di-sieu-thi-1
chang-trai-than-nhien-an-mac-phan-cam-di-sieu-thi-2

Chàng trai vô tư đi mua sắm trong siêu thị bất chấp sự nhìn ngó của mọi người.

Trên thực tế, những bức ảnh này cũng đã gây náo loạn nhiều diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc Weibo những ngày qua. Nhiều bình luận cho rằng đây là hình ảnh ghi nhận tại một siêu thị ở Trung Quốc và được nhiều người chia sẻ. Tuy nhiên theo trang Liveleak, chàng trai điệu đà trong những bức ảnh gây sốc này thực ra đến từ Nhật Bản.

chang-trai-than-nhien-an-mac-phan-cam-di-sieu-thi-4

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích