Chủ tịch Q.12 Lê Trương Hải Hiếu công bố thông tin 'treo thưởng bắt cướp'

Thứ tư, 18/05/2016, 12:47
Ông Lê Trương Hải Hiếu cho biết: Mỗi tập thể, cá nhân khi cung cấp thông tin, trực tiếp tham gia bắt trộm, cướp trên địa bàn Q.12 (TP.HCM) sẽ được thưởng từ 1 - 5 triệu đồng.
Ảnh minh họa cảnh người dân hỗ trợ bắt cướp trên đường phố Sài Gòn
Ngày 18.5, ông Lê Trương Hải Hiếu, Chủ tịch UBND Q.12 (TP.HCM) cho biết, nhằm khuyến khích cá nhân, tập thể tham gia phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, UBND Q.12 vừa triển khai chương trình "Vì Q.12 bình yên".
Theo đó, UBND Q.12 sẽ thưởng từ 1 - 5 triệu đồng cho các cá nhân, tổ chức cung cấp tin hoặc trực tiếp bắt trộm, cướp tài sản, và các đối tượng tội phạm khác.
Ông Lê Trương Hải Hiếu khẳng định: "TP.HCM đã đặt ra mục tiêu xây dựng TP văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Q.12 cũng luôn mong muốn và hướng đến mục tiêu tốt đẹp đó. Để đạt được điều này, ngoài nỗ lực của chính quyền, luôn rất cần sự hưởng ứng tham gia, đồng hành tích cực, có hiệu quả của người dân".

Ông Hiếu còn cho biết, ngoài việc khen thưởng, biểu dương người dân tham gia phòng chống tội phạm, quận còn khen thưởng, biểu dương người dân tích cực tham gia vào chương trình an toàn vệ sinh thực phẩm, ngăn chặn sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, trồng trọt.

Cũng theo ông Hiếu, kinh phí của chương trình là nguồn tiền tự nguyện đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm... được sử dụng công khai, minh bạch, không vì mục đích lợi nhuận.

Thông tin tố giác tội phạm trên địa bàn Q.12, người dân có thể báo về Công an Q.12 qua số điện thoại: 08 38916754.

Theo Thanh Niên Online

Các tin cũ hơn