Gái Tây và bạn trai tụt quần khoe hàng trên đường phố Bùi Viện

Thứ ba, 26/07/2016, 13:28
Chẳng rõ đôi trai gái này cao hứng đến đâu mà họ lại quyết định kéo quần rồi quay về phía rất nhiều người đang có mặt trên phố Bùi Viện.

Bắc có Tạ Hiện, Nam có Bùi Viện, đây là hai con phố rất nổi tiếng với phong cách khá giống nhau - ngồi uống bia vỉa hè, và thu hút được rất đông lượng khách du lịch ghé qua. Nhưng bên cạnh đó, tại đây cũng thường xuyên chứng kiến những hình ảnh có một không hai.

Theo một sự vụ mới nhất, một cặp đôi người nước ngoài đã thu hút ánh nhìn của rất nhiều người trên phố Bùi Viện vì "trò lố" của họ. Khi chàng nghệ sĩ đường phố đang say mê thể hiện điệu nhảy của ông Hoàng nhạc Pop - Michael Jackson, bỗng dưng chàng thanh niên tóc vàng lại quyết định "giành" sân khấu, ngúng nguẩy và rồi... tụt quần, quay về phía "khán giả".

Không dừng lại ở đó, cô bạn gái đi cùng anh cũng tỏ ra hứng thú với hành động nêu trên và làm chuyện tương tự.

Chàng nghệ sĩ miệt mài biểu diễn

Bỗng bị cô gái Tây "cướp sân khấu" bởi màn tụt quần cực lố

Cô gái đi cùng anh chàng Tây cũng có hành động tương tự

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ đã nói về hành động của cặp đôi này. Tất nhiên, những gì mà hai người họ nhận được đều là gạch đá từ cộng đồng mạng với luận điểm:

"Hãy tôn trọng 'chủ nhà' đi các bạn. Các bạn luôn tự cho rằng mình là văn minh, lịch sự... vậy mà lại hành động như vậy trước mặt bao nhiêu con người là sao? Thực sự thấy rất thất vọng!" - bạn Mai Hoàng chia sẻ.

"Vui đâu không thấy, chỉ thấy xấu hổ thôi. Khổ thân những người bị 'chiếu tướng', không dưng bị hai đứa chổng mông vào đúng chỗ đang ăn, đang uống. Mất mỹ quan quá" - người dùng khác bình luận.

Hành động của cặp đôi này khiến nhiều người nhớ về cảnh cặp đôi Tây ân ái ngay trước cửa khách sạn, chẳng màng tới ánh mắt từ những người xung quanh.

Theo TinTuc.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích