Xôn xao clip thầy trò đánh nhau trong lớp học ở miền Tây

Thứ sáu, 17/02/2017, 13:24
Đoạn clip dài 23 giây ghi lại cảnh thầy trò đánh nhau trong lớp học được cho xảy ra tại trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang.

Trả lời báo chí trưa nay 17/2, bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Giám đốc Sở GDĐT Hậu Giang, xác nhận vụ việc trên là có thật,  xảy ra tại một lớp 10, Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A.

Theo thông tin từ lãnh đạo nhà trường, học sinh trong clip thường hay nói chuyện, làm mất trật tự trong giờ học. Sau khi bị thầy giáo nhắc nhở, nữ sinh này đã có hành động và lời lẽ không hay, rồi dẫn đến vụ việc trên.

“Sở mới nắm được vụ việc vào sáng nay và đã yêu cầu trường báo cáo cụ thể bằng văn bản, những người có liên quan phải viết tường trình, làm bảng tự kiểm, bao gồm giáo viên, học sinh và cả người quay clip.  Trên cơ sở này, trường sẽ họp hội đồng kỷ luật, tùy theo mức độ sẽ có những hình thức xử lý”, bà Hằng thông tin.

Thầy giáo cầm sách đánh tới tấp vào mặt nữ sinh. Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook, Youtube vào ngày 16/2, với thời lượng 23 giây. Qua clip cho thấy một nam giáo viên với nữ sinh cùng cầm trên tay tập sách rồi đánh nhau túi bụi. Thầy giáo cầm sách đánh tới tấp vào mặt nữ sinh, cô học trò cũng chống trả quyết liệt.

Khi nam giáo viên bỏ đi, nữ sinh này cầm quyển sách ném theo, rồi cầm cây viết trong với tư thế sẵn sàng chống trả những ai đến gần. Sự việc xảy ra trong lớp học, nhưng không một học sinh nào đến can ngăn.

Theo thông tin ban đầu, nam giáo viên trong clip vừa là chủ nhiệm, vừa dạy môn Toán của lớp học xảy ra sự việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn