Phát hiện bộ xương người nghi của một công nhân mất tích từ sự cố vỡ ống dẫn thủy điện năm ngoái

Thứ sáu, 17/03/2017, 13:05
Đang đi đánh cá, những người dân địa phương hoảng hốt phát hiện một bộ xương người nổi trên hồ chứa nước thủy điện sông Bung 4. Nhiều người nhận định rằng đây có thể là xác của 1 trong 2 công nhân mất tích trong sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 vào năm ngoái.

Ngày 17/3, Công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam đã xác nhận thông tin trên. Theo đó, trưa ngày 16/3, trong lúc đi đánh bắt cá gần bờ đập công trình thủy điện Sông Bung 4 (thuộc xã Tà Pơ, huyện Nam Giang), một số người dân hoảng hốt khi nhìn thấy thi thể người chỉ còn trơ bộ xương vướng trên nhánh cây, nổi lập lờ trên mặt nước.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Nam Giang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra, xác minh danh tính nạn nhân. Nhiều người nhận định rằng đây có thể là xác của 1 trong 2 công nhân mất tích trong sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 vào năm ngoái.

Hiện trường nơi phát hiện bộ xương người

Trước đó, ngày 13/9/2016, trong lúc thi công đường ống tại đập thủy điện Sông Bung 2 thì cửa van số 2 bất ngờ bị vỡ khiến hai công nhân lái máy đào là Đặng Văn Tuyền (SN 1979, quê Hải Dương) và Nguyễn Minh Luân (SN 1992, quê Phú Thọ) bị nước cuốn trôi mất tích.

Đến ngày 16/9, thi thể nạn nhân Tuyền đã được tìm thấy, riêng xác của anh Nguyễn Minh Luân đến nay vẫn mất tích. Hiện cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN xét nghiệm để xác định có phải là công nhân trên hay không.

Theo Thời Đại

Các tin cũ hơn