Người vi phạm dọa đánh CSGT bằng mũ bảo hiểm

Thứ sáu, 07/04/2017, 13:42
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi giằng gậy điều khiển giao thông, cầm mũ bảo hiểm xe máy dọa đánh và có những lời nói lăng mạ đối với một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Thông tin trên Facebook cũng cho biết, sự việc này xảy ra trên địa bàn huyện Bắc Quang (Hà Giang).

Người đàn ông có hành vị giằng gậy điều khiển giao thông và cầm mũ bảo hiểm dọa đánh một CSGT. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Hà Giang cho biết, thông tin sự việc phản ánh ở mạng xã hội Facebook nói trên là có thật và diễn ra tại huyện Bắc Quang - Hà Giang.

Nói về diễn biến sự việc, Lãnh đạo Phòng PC67 Hà Giang thông tin, trước đó, ngày 4/4, tổ công tác CSGT của huyện Bắc Quang đang làm nhiệm vụ tại đường tỉnh lộ 183 thuộc địa phận xã Đông Thành thì phát hiện anh Giàng Xín Dũng (SN 1980) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, xử lý.

Thay vì chấp hành, anh Dũng khi xuống xe đã có hành vi lăng mạ, giằng gậy điều khiển giao thông và cầm mũ bảo hiểm dọa đánh một cảnh sát.

Cũng theo vị lãnh đạo Phòng PC67 Hà Giang, sau khi được can ngăn, giải thích, anh Dũng đã chấp hành. Tổ công tác CSGT huyện Bắc Quang đã cho anh Dũng thử nồng độ cồn, kết quả người này vượt quá 0,25mg/ lít khí thở. CSGT đã tiến hành lập biên bản để xử lý anh Dũng theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn