Huy động công an, quân đội tìm kiếm 3 người mất tích trên hồ thủy điện

Thứ sáu, 14/04/2017, 09:10
Lực lượng công an, quân đội tỉnh Lạng Sơn đã được huy động vào cuộc tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích khi đi bè qua hồ thủy điện.

Chiều 13/4, trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Đình Trường, Chủ tịch UBND huyện Văn Lãng (Lạng Sơn), cho biết hôm nay lực lượng quân đội, Công an tỉnh Lạng Sơn đã được huy động vào cuộc tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích khi đi bè qua hồ thủy điện Thắc Xăng.

“Do lòng hồ sâu và rộng, đến nay đã 4 ngày, lực lượng tìm kiếm cứu hộ địa phương vẫn chưa thể tìm thấy các nạn nhân”, ông Trường nói.

Hồ thủy điện Thắc Xăng rất rộng và sâu. Ảnh: Công Quân.

Trước đó, vào ngày 9/4, anh Nông Văn Tinh (29 tuổi, ở thôn Hát Lốc, xã Bắc La, huyện Văn Lãng) cùng vợ là chị Phan Thị Tơ và con trai Nông Huy Hoàng (4 tuổi) về quê ngoại ở xã Hùng Sơn, huyện Tràng Định, Lạng Sơn, để tảo mộ.

Chiều cùng ngày, anh Tinh và gia đình trở về nhà, khi đi bè trên hồ thủy điện Thác Xăng thì bất ngờ gặp sóng to gió lớn. Đến hôm sau người thân không thấy gia đình anh Tinh trở về, nên lấy thuyền đi tìm và phát hiện bè của anh Tinh bị lật, trên bè có đôi dép trẻ con.

Liên quan đến vụ viêc, lãnh đạo xã Bắc La cho hay hồ thủy điện Thác Xăng rất rộng, sâu và vắng người, nếu gặp nạn rất khó phát hiện để ứng cứu. Thời điểm gặp nạn, chị Tơ đang mang thai tháng thứ 6.


Hồ thủy điện Thác Xăng, xã Bắc La nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thiên Sơn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn